แม่เชื่อ! ลูกสาวถูกฆาตกรรม แต่จัดฉากเป็นอุบัติเหตุ

View icon 131
วันที่ 18 มี.ค. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องนี้ต้องพิสูจน์ทราบให้ได้โดยไวว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือ เป็นการจัดฉากฆาตกรรม

จากกรณีแม่กับพ่อของน้องเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ออกมาร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีลูกสาวซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนสาวไปร้านสะดวกซื้อ ระหว่างทางพบนอนหมดสติอยู่ข้างทางทั้งคู่ รถจักรยานยนต์หัวทิ่มลงไปในล่องถนนข้างทาง 

โดยเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แต่แม่กับพ่อไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะมองจากวัตถุพยานแล้วไม่น่าเป็นไปได้ และลูกสาวก็ไม่มีบาดแผลที่ถลอก มีแค่แผลที่หัว จนสมองบวม อีกทั้งเพื่อนที่ไปด้วยให้กัน ได้สติฟื้นขึ้นมายืนยันว่า ถูกชาย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ประกบ บังคับให้จอด ใช้ผ้าคลุมศีรษะ จากนั้นไม่รู้สึกตัวอีกเลย

นายฐิติกร อุมา อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง และ นางสาวรัศมิ์ชาภัค แตงพุก อายุ 31 ปี พ่อแม่ของ น้องเอ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. แถวถนนลำลูกกา คลอง 16 ท้องที่ สภ.องครักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อนลูกสาวเล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุลูกสาวซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของกับเพื่อนสาว แล้วเกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้ลูกสาวนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ผ่านมากว่า 10 วันแล้ว ยังไม่ได้สติ หมอบอกว่าอาการสาหัสเพราะหัวใจหยุดเต้นไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็ปั๊มกลับมาได้ มีบาดแผลหนักบริเวณศีรษะ, สมองบวม ตอนนี้หมอให้ยากระตุ้นความดันและยากระตุ้นหัวใจ ตอนแรกพ่อกับแม่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันตอนนี้ฟื้นขึ้นมาแล้ว ช่วงแรกมีอาการหวาดผวา หวาดระแวง กลัวได้รับอันตราย แต่พออาการดีขึ้นจึงเล่าให้ฟังว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ วันเกิดเหตุมีคนขี่มอเตอร์ไซค์ตามหลังซ้อนท้ายกันมา 2 คน เปิดไฟสูง ขี่รถมาปาดหน้าให้จอดรถ

แล้วได้เข้ามาถามว่า "จะไปไหนให้พี่ไปด้วยไหม" แล้วก็บอกอีกว่า "เดี๋ยวพวกแฟนมันตามมา" จากนั้นมีคนนำผ้าอะไรสักอย่างมาคลุมหัว ตนรู้สึกหายใจไม่ออก แล้วภาพตัดไป รู้ตัวอีกทีอยู่โรงพยาบาลแล้ว

ทางด้าน นายพิษณุกร เจ๊ะหมัด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู คนที่ไปพบน้องอายุ 15 ทั้ง 2 คน ในที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า แว๊บแรกที่เห็นอุบัติเหตุในครั้งนี้ รู้สึกแปลกใจว่า ทั้งร่องรอยกันชน และรถจักรยานยนต์ รวมถึงร่างน้องที่กระเด็นทั้งสองคน ดูไม่สอดคล้องกัน มีหลายอย่างที่เป็นพิรุธ มีกองดินโคลนของคันนา ไม่รู้ว่าน้องผ่านกองดินนั้นมาได้อย่างไร น้องไม่มีร่องรอยการเปื้อนโคลนเลย มีเพียงฝุ่นที่เกาะตามตัวเท่านั้น ถ้าเป็นอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับเสาตรงนั้น น้องจะผ่านกองดินโคลนนั้นมาได้อย่างไร เชื่อว่าถ้าเป็นอุบัติเหตุจริง ต้องมีน้องคนใดคนหนึ่งตกอยู่ในบ่อโคลนนั้น และสภาพของน้องทั้ง 2 คน เสื้อถูกถลกขึ้นจนถึงเสื้อชั้นใน ไม่มีรอยเปื้อนรอยไถลเลย

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงไปตรวจสอบพื้นที่ ที่เกิดเหตุแล้วเช่นกัน เบื้องต้นระบุว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะมีเสาต้นหนึ่งล้มลงก่อนถึงจุดที่น้องนอนสลบอยู่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นถูกทำร้าย และจัดฉากให้เป็นอุบัติเหตุ หลังจากนี้จะตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นเหตุใดกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง