เหยื่อแก๊งวัยรุ่นรุมโทรมโผล่อีกราย แจ้งความเอาผิด

View icon 86
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 04.05 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คดีรุ่นพี่หลอกเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปให้วัยรุ่นในหมู่บ้านรุมโทรมนับ 10 คน ที่จังหวัดสุโขทัย เริ่มบานปลาย ล่าสุดมีเหยื่อเด็กหญิงอายุ 14 ปี เพิ่มอีก 1 คน โดย กัน จอมพลัง พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

ต้องบอกว่าหลัง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ เหยื่อเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกรุ่นพี่หลอกไปให้วัยรุ่นในหมู่บ้านรุมโทรมนับ 10 คน กลางทุ่งนาในหมู่บ้าน แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างถนน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ จังหวัดสุโขทัย ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

ล่าสุดมีเด็กหญิงอายุ 14 ปี เหยื่อของแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ ที่เคยถูกรุมโทรมเช่นกัน ประสานมายัง กัน จอมพลัง ขอให้ช่วยเหลือ นำคนผิดมาดำเนินคดี กัน จอมพลัง จึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่านลานหอย นอกจากนี้ยังมีรายงานว่ายังมีผู้เสียหายอีกประมาณ 4 คน ที่ถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้รุมโทรมอีก แต่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ

ส่วนความคืบหน้าคดีเด็กหญิง 13 ปี ที่ถูกรุมโทรม ตำรวจได้นำตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ และต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้วกว่า 10 คน โดย 5 คน อายุตั้งแต่ 15-18 ปี ยอมรับว่าลงมือข่มขืนจริง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างสอบสวนว่า เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์อย่างไร เพื่อแจ้งข้อหาตามความผิด

นอกจากนี้ตำรวจยังคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เกิดเหตุ มาสอบสวนเพิ่มอีก 4 คน พร้อมเก็บ DNA ไปเปรียบเทียบกับผู้เสียหาย

ส่วนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการของน้องยังมีความเครียด และหวาดกลัว ตามร่างกายมีร่องรอยถลอกหลายแห่ง โดยกระทรวงสาธารณสุขจะส่งนักจิตวิทยา เข้ามาดูแลสภาพจิตใจของน้องอย่างใกล้ชิดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง