สลด! ชายวัย 60 ยิงตัวเองดับภายในคอนโดฯ ย่านทองหล่อ

สลด! ชายวัย 60 ยิงตัวเองดับภายในคอนโดฯ ย่านทองหล่อ

View icon 141
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 08.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 60 ปี คว้าปืนลูกโม่ยิงตัวเองดับภายในคอนโดมิเนียม ย่านทองหล่อ ทางภรรยาผู้ตายคาด สามีมีโรคประจำตัวป่วยเรื้อรัง อาจทำให้เกิดความเครียดและคิดสั้น

วันนี้ (19 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ บุกเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักบนชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยทองหล่อ 20 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร หลังมีพลเมืองดีแจ้งเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในห้องดังกล่าว 1 นัด โดยพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ขนาดจุด 38 ตกอยู่ด้านล่างคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นลานจอดรถและพบรถยนต์สีขาวที่จอดอยู่ใกล้กันก็มีรอยเลือด ทางเจ้าหน้าที่ก็เกรงว่าอาจมีมือปืนอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว จึงต้องใช้อุปกรณ์โล่ป้องกันและความระมัดระวังในการบุกห้องพัก

โดยห้องพักที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายคือ นายตุน อายุประมาณ 60 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับ หงายหลังล้มอยู่ที่ระเบียง ใกล้มือขวามีซองปืนตกอยู่ บริเวณราวกั้นระเบียงมีคราบเลือดจำนวนมาก และบริเวณใต้เก้าอี้ใกล้กันยังพบกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วางอยู่

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียชีวิตไม่ได้อยู่ภายในห้องตามลำพัง แต่มีภรรยาของผู้เสียชีวิต นอนหลับอยู่ภายในห้องดังกล่าวด้วย ซึ่งตัวภรรยาเพิ่งตื่น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพังห้องเข้าไป

เมื่อสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว สันนิษฐานว่า ไม่ใช่เหตุฆาตกรรม แต่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนปืนที่ตกมาชั้นล่างคาดว่าเกิดจากแรงถีบปืนทำให้สะบัดหล่นออกนอกระเบียง ขณะที่ผู้เสียชีวิตก็หงายหลังล้มลง

ทางภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะนั้นนอนหลับไม่ได้ยินเสียงปืนเลย ซึ่งสามีมีโรคประจำตัวป่วยเรื้อรัง และเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เดินเหินไม่สะดวก อาจทำให้เกิดความเครียดและคิดสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง