ลุงสมเกียรติล่องแพขวดโผล่กลางทะเลอีก ! รับปากครั้งที่ 2 จะไม่ทำอีก

ลุงสมเกียรติล่องแพขวดโผล่กลางทะเลอีก ! รับปากครั้งที่ 2 จะไม่ทำอีก

View icon 107
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 13.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงสมเกียรติ ล่องแพขวดพลาสติก โผล่กลางทะเลพัทยา อีกครั้ง เจ้าหน้าที่พาตัวเข้าฝั่ง รับปากเป็นครั้งที่ 2 จะไม่ทำให้เดือดร้อนอีก ตั้งใจจะกลับบ้านที่ จ.นครพนมแล้ว

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อขุนพลพิฆาตชายฝั่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ที่ไปเจอลุงสมเกียรติ อายุ 53 ปี ออกมาล่องแพขวดลอยกลางทะเลพัทยาอีกครั้ง หลังจากอาทิตย์ที่แล้ว 12 มี.ค.ล่องแพขวดจะไปเที่ยวที่เกาะล้าน แต่ไปติดอยู่กลางร่องน้ำ จนเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ

ล่าสุดวานนี้ (18 มี.ค.) ลุงสมเกียรติ กลับมาอีกครั้ง นอนบนแพขวดสบายใจอยู่กลางทะเลพัทยา ผู้โพสต์ บอกกับทีมข่าวออนไลน์ 7HD ว่า ได้รับแจ้ง จากเรือประมงชาวบ้าน ว่าพบคุณลุงลอยอยู่กลางทะเลห่างจากฝั่งชายหาดวงศ์อมาตย์ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงออกไปช่วยเหลือ และประสานเจ้าหน้าที่ให้ช่วยพาเข้าฝั่ง

ทีมข่าวออนไลน์ 7HD สอบถามไปยังนายวุฒิชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันภัยพิบัติทางทะเล เมืองพัทยา บอกว่า จากการสอบถามลุงสมเกียรติ ว่าออกมาทำไมอีก ลุงไม่ตอบ ไม่บอกเหตุผลว่าออกมาเพราะอะไร แต่ได้รับปากกับทางเจ้าหน้าที่ว่า จะไม่ออกมาลอยแพกลางทะเลแล้ว ซึ่งเป็นการรับปปากครั้งที่ 2 ตนเองก็ได้บอกลุงไปว่า ไม่อยากให้ออกมา เพราะจะมีพายุเข้า เกรงว่าลุงจะได้รับอันตราย และจะทำให้เจ้าหน้าที่ลำบาก

ซึ่งลุงสมเกียรติก็รับปาก และบอกว่าจะเดินทางกลับบ้านที่จ.นครพนม แต่ไม่ทราบว่าจะนั่งรถกลับ หรือ เดินกลับ ทั้งนี้ตนเองได้ติดต่อไปยัง กองอนามัยและสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ให้เข้ามายึดแพขวดพลาสติกของลุงไว้ ให้นำไปเก็บเพื่อไม่ให้ลุงออกทะเลอีก และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าช่วยเหลือพาลุงกลับบ้าน แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าลุงสมเกียรติไปอยู่ที่ไหน เพราะลุงเดินหายตัวจากศูนย์ไปตั้งแต่เมื่อวาน ก็ได้แจ้งไปยังเทศกิจ และหน่วยงานอื่น ๆ ว่า หากพบตัวลุงสมเกียรติให้จับตัวไว้ เพื่อที่จะพากลับจ.นครพนม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง