ตึงจัดตั้งแต่เด็ก วัยรุ่นฟันน้ำนมเพิ่งขึ้น ขี่รถของเล่นยกล้อโชว์ เลือดพ่อแรง แบบนี้ลูกพ่อของแทร่

View icon 147
วันที่ 19 มี.ค. 2567 | 16.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นไวรัล เมื่อวัยรุ่นฟันน้ำนมเพิ่งขึ้น ตึงจัดตั้งแต่เด็ก เล่นรถของเล่นธรรมดาโลกไม่จำ ก็ยกล้อไปเลยสิคะ โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nitro_ing” หรือ “อิ๊งค์ ถั่วดำ” โพสต์คลิปวิดีโอการเล่นรถจักรยานยนต์ของเล่นของลูกสาว พร้อมเขียนแคปชันสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ตึงเปรี๊ยะ”

โดยคลิปดังกล่าว เป็นคุณพ่อซื้อรถจักรยานยนต์ของเล่น เป็นยี่ห้อดังเวสป้า ขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี สีชมพูหวานแหววมาให้ลูกสาวเล่น แต่ลูกสาวเป็นตัวตึงของบ้าน ตึงจัดตั้งแต่ฟันน้ำนมเพิ่งขึ้น จึงเล่นด้วยการขี่ยกล้อโชว์ ชนิดที่หนูน้อยที่เป็นน้องอีกคนนั่งมองตาค้าง ขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่แซวว่า เลือดพ่อแรง ลูกพ่อของแทร่ สุดจัดตั้งแต่ยังเด็ก บ้างก็แซวว่า “ใครบอกเวสป้ายกล้อไม่ได้” “เวสป้าคู่ใจ ไฟท้ายขูดพื้น” ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม จำนวนไม่น้อยสอบถามราคา ถามหาพิกัดร้านขาย เพราะจะซื้อไปให้ลูกหลานเล่น ทั้งนี้ แม้รถของเล่นดังกล่าวจะเป็นรถสามล้อ พลิกคว่ำยาก แต่การเล่นผาดโผนแบบนี้ ต้องมีผู้ใหญ่อยู่ดูใกล้ชิด ไม่ควรปล่อยให้เด็กเล่นลำพัง และอธิบายการเล่นที่ปลอดภัยให้เด็กรับรู้ เพราะบางครั้งอาจเป็นอุบัติเหตุ เด็กอาจได้รับอันตรายได้ แต่ลูกสาวของพ่อคนนี้ ตึงจัดของแทร่..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง