เรื่องเกิดเพราะเปิดเพลงเสียงดัง

View icon 73
วันที่ 20 มี.ค. 2567 | 04.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งที่จัดงานเปิดเพลงเสียงดัง เมื่อไปถึงตำรวจจึงขอให้เขางดใช้เสียงจากนั้นเกิดอะไรขึ้น ไปชมภาพเหตุการณ์กัน

ภาพขณะที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เข้าไปตรวจสอบบ้านที่กำลังจัดงานขึ้นบ้านใหม่ มีการเปิดเพลงเสียงดัง โดยตำรวจขอความร่วมมือให้เบาเสียงเพราะไปรบกวนชาวบ้านรอบข้าง แต่ทำให้เจ้าของงาน และลูกชายไม่พอใจเข้าไปต่อว่า และจะเข้าทำร้ายเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

เมื่อวาน (19 มี.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง ได้เรียกตำรวจชุดดังกล่าว เข้าให้ปากคำ เพื่อทราบข้อเท็จจริง และจากนั้นจะได้เรียกเจ้าของงานพร้อมลูกชายเข้าให้ปากคำ พร้อมกับเตรียมแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พบกับพี่สาวเจ้าของงาน อายุ 67 ปี ซึ่งบอกกับนักข่าวว่า ต้องขอความเห็นใจกันบ้าง เพราะปกติทางบ้านก็ไม่ได้จัดงานกันบ่อย นาน ๆ ทีจะมีสักครั้ง โดยครอบครัวตนเองเป็นคนพื้นที่อยู่มาตั้งแต่เกิด ขณะที่หมู่บ้านจัดสรรเพิ่งมาสร้างภายหลัง และน้องชายเพิ่งสร้างบ้านใหม่ และมีการจ้างวงดนตรีมาในราคาหลายหมื่นบาท ซึ่งวงดินตรีก็เพิ่งเล่นได้ไม่นานก็จะให้หยุด จึงอาจสร้างความไม่พอในให้กับน้องชายและหลานชาย

นอกจากนี้ที่มีเงินมาจัดงานได้ เพราะก่อนหน้านี้ น้องชายได้ไหว้เจ้าที่ และถูกรางวัล จึงต้องจัดงานเลี้ยงให้กับเจ้าที่ ที่ให้โชคถูกรางวัลเกือบ 200,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง