จ่อเรียกสอบ เจ้าของบ้านเปิดเพลงเสียงดัง ท้าตำรวจ

View icon 69
วันที่ 20 มี.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของบ้านพ่อลูกหัวร้อน เปิดเพลงเสียงดัง จัดงานขึ้นบ้านใหม่ เมาสุราต่อว่าตำรวจขณะเข้าไปแจ้งเตือนว่าใช้เสียงเกินเวลาที่ได้แจ้ง

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วง 22.00 น. ของคืนวันที่ 18 มีนาคม ขณะตำรวจ สภ.บางแม่นาง เข้าแจ้งเตือนเจ้าของงาน และลูกชาย ว่าเปิดเพลงส่งเสียงดัง ขอความร่วมมือให้เบาเสียง เพราะใช้เสียงเกินเวลาที่ขอใช้เสียง จนรบกวนชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จนเกิดการกระทบกระทั่งพูดจาด่าทอตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ ก่อนที่เจ้าของบ้านจะยกเลิกงานในเวลาต่อมา

พันตำรวจเอกธรรศกร ก้อนทอง ผู้กำกับการ สภ.บางแม่นาง เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันนี้พนักงานสอบสวน เตรียมออกหมายเรียกครั้งแรก กับเจ้าของงาน และลูกชาย ที่ดูหมิ่น ร้อยตำรวจเอกศุภโชค สุริยะลังกา รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บางแม่นาง เข้ามาสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา จัดงานสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ส่วนลูกชายก็จะเจอข้อหาเดียว คือ ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ หาก 2 พ่อลูกไม่มาตามหมายเรียกครั้งที่ 1 ก็จะส่งหมายเรียกไปครั้งที่ 2 และถ้าไม่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะออกหมายจับทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง