รถกระบะวิ่งฝ่าสายฝน ชนบ้านเสียหาย

View icon 59
วันที่ 21 มี.ค. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ช่วงนี้ฝนตกถนนลื่นขับขี่รถอย่าประมาท หรือใช้ความเร็ว เหมือนอย่างในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นใน 3 จังหวัดนี้ เกิดขึ้นเพราะใช้ความเร็วในช่วงที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ไปดูอุบัติเหตุแรกก่อน

เป็นภาพวงจรปิดนาทีระทึก รถกระบะซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งชนทะลุเข้าไปถึงตัวบ้าน พื้นที่ 6 บ้านเท่าเดื่อ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังเกิดเหตุคนขับและหญิงสาวที่มาด้วยกัน ทิ้งรถไปขึ้นรถอีกคันที่ขับมารับ หลบหนีไปตั้งตัว ญาติของเจ้าของบ้านบอกว่า ได้ยินเสียงรถพุ่งมาด้วยความเร็ว และชนเข้ากับตัวบ้าน ข้าวของกระจัดกระจาย จึงพากันออกมาดู ต่างก็ตกใจที่ครอบครัวรอดตายราวปาฏิหารย์ เพราะปกติเวลาเดียวกันนี้ จะยังนั่งคุยกันที่ม้าหินหน้าบ้าน หากเป็นช่วงนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตกันหลายคน

ความคืบหน้าตำรวจบอกว่า คนขับรถเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว จึงแจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และไม่พบว่าเมาแล้วขับ ส่วนผู้เสียหายเจ้าของบ้าน บอกว่าได้พูดคุยกับประกันแล้ว อยู่ระหว่างประเมินความเสียหาย โดยประกันแจ้งว่าคนขับรถเมา

ยังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในจังหวัดปทุมธานี ไปดูภาพวงจรปิด

ในภาพจะเห็นว่ารถกระบะคันนี้ลื่นไถลเป็นระยะทางเกือบ 100 เมตร ก่อนจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทางบนถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นหญิง อายุ 43 ปี นั่งข้างคนขับ ส่วนคนขับรถเป็นชาย อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เคราะห์ยังดีนะที่รถกระบะคันนี้ไม่ได้ลื่นไถลเข้าไปในปั้มน้ำมัน ไม่งั้นแล้วน่าจะมีคนเสียชีวิตหรือบาดเจ็บมากกว่านี้

ส่วนที่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นรถตู้ห้องเย็นพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปดูภาพจากวงจรปิด

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นที่ถนนเศรษฐกิจ 1 ฝั่งขาเข้าอำเภอกระทุ่มแบน มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน จากแรงกระแทก พอไล่กล้องย้อนหลังไปพบว่า รถคันนี้ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมหาชัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้รถเสียหลัก เคราะห์ดีที่ไม่มีรถจักรยานยนต์ หรือรถเก๋งสวนมา เพราะถ้ามีน่าจะมีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง