สะพัด “บิ๊กโจ๊ก” หลบหมายเรียกคดีฟอกเงินรอบ 2  แจ้งลาราชการบินลัดฟ้าสู่เกาะอังกฤษ

สะพัด “บิ๊กโจ๊ก” หลบหมายเรียกคดีฟอกเงินรอบ 2 แจ้งลาราชการบินลัดฟ้าสู่เกาะอังกฤษ

View icon 276
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 10.33 น.
7HD ร้อนออนไลน์
แชร์
“บิ๊กโจ๊ก” ยกครัวทัวร์อังกฤษ กลับไทย 1 เม.ย.นี้ เล็งนัดสื่อแถลงแจงปมถูกออกหมายเรียกคดีฟอกเงินรอบ 2

หลังจากพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง นำหมายเรียกครั้งแรก เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีสมคบและร่วมกันฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ส่งให้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่บ้านพักใน กทม. แต่ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ยังไม่ไปรับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุด (22 มี.ค.67) มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สั่งการให้โรงพักในแต่ละท้องที่ออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์อีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ทั้งที่บ้านพักใน กทม. และ จ.สงขลา รวมไปถึงสถานที่ทำงานอย่างทำเนียบรัฐบาล แจ้งให้เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 

ขณะที่ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า วันนี้ลาราชการโดยได้แจ้งลาล่วงหน้าไว้กับพล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ทราบแล้ว ให้เหตุผลเพื่อเดินทางไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวที่จังหวัดหนองคาย จากนั้น จะเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศอังกฤษ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ และ จะกลับถึงประเทศไทย วันที่ 1 เมษายน จากนั้นจะนัดหมายแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 พร้อมฝากบอกสื่อมวลชด้วยว่าไม่ต้องรอ