ชายอายุ 30 ปี ร้องเรียนถูกวัยรุ่นบุกทำร้าย เหตุเพราะคิดตีจากแฟนสาว

View icon 74
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 16.04 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - หญิงสาวระแวงคิดว่าแฟนหนุ่มหาเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะเตรียมจะตีจาก เรียกพวกบุกไปทำร้ายแฟนหนุ่มถึง 2 ครั้ง แถมขู่จะฆ่าให้ตาย    

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในคอนโดมิเนียม ในซอยเสรีไทย 32 เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ที่เห็นเดินกันไปมาอยู่ในโถงชั้นล่างของอาคาร เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่บุกเข้าไปตามหาตัว นายปฐวี อายุ 30 ปี หลังจากทราบว่า นายปฐวี ได้หลบมาอาศัยอยู่กับมารดา ที่คอนโดมิเนียม          

ซึ่งเหตุการณ์หลังจากนี้ นายปฐวี และมารดา ได้เปิดเผยระหว่างที่ไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดว่า กลุ่มวัยรุ่นได้ขึ้นมาถึงหน้าห้องพัก พยายามพังประตูห้องเข้าไปทำร้าย แต่เคราะห์ดีที่ห้องพักมีประตูเหล็กดัดอีกชั้น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่สามารถเข้าไปภายในห้องพักได้ และเมื่อเห็นว่าตนเอง และแม่ พยายามโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กลุ่มวัยรุ่นจึงได้กลับไป

นายปฐวี เปิดเผยที่มาของเหตุการณ์ตามคลิป ย้อนไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองพาแฟนสาว ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปทำธุระ ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาเรื่อง แล้วใช้มีดดาบไล่ฟันตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ต้องขี่รถไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้น ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล 

หลังจากนั้น ด้วยความกลัวว่าจะถูกตามทำร้าย จึงได้ไปพักอาศัยกับมารดา แต่ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่าตนเองพักที่ไหน เป็นเพราะแฟนของตนเป็นคนชี้เป้าให้ทราบ สาเหตุเชื่อว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้ ตนเองเกิดมีปากเสียงกับแฟนสาว ๆ เข้าใจว่าตนเองจะตีจาก จึงตามพวกมารุมทำร้ายเพื่อสั่งสอน

นายปฐวี ยังเปิดเผยอีกว่า ระหว่างที่กลุ่มผู้ก่อเหตุบุกไปที่คอนโดมิเนียม ตนได้แจ้งขอความช่วยเหลือ ก็มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสากู้ภัย มาตรวจสอบเหตุ แต่ก็ถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวรุมทำร้าย โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.คันนายาว ตามจับผู้ก่อเหตุได้ พร้อมกับแจ้งข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น" นำตัวส่งฝากขังศาลอาญามีนบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชน ถูกส่งฝากขังต่อเยาวชน และครอบครัวกลางมีนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง