แม่แจ้งจับ 2 ผัวเมีย ทำร้าย-ข่มขืนลูกสาววัย 4 ขวบ

แม่แจ้งจับ 2 ผัวเมีย ทำร้าย-ข่มขืนลูกสาววัย 4 ขวบ

View icon 284
วันที่ 25 มี.ค. 2567 | 08.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ใจสลาย! จ้าง 2 ผัวเมียเลี้ยงลูกสาววัย 4 ขวบ ผ่านไป 4 เดือน ลูกโดนทำร้ายจนอาการสาหัส แถมมีร่องรอยของการถูกข่มขืน

จากกรณี น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาว จ.พิจิตร นำหลักฐานการตรวจร่างกายของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 4 ขวบ ไปส่งมอบให้กับ ร.ต.อ.วิเชียร ลอพิจิตร พนักงานสอบสวน สภ.บางมูลนาก หลังจากเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.บี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายอาการสาหัส หมดสติ มีบาดแผลตามร่างกาย และสมองบวม

น.ส.นิด เปิดเผยว่า เมื่อเดือน พ.ย.2566 ที่ผ่านมา ตนได้จ้าง 2 ผัวเมียคือ นางรัตนาภรณ์ อายุ 33 ปี และนายทรัพย์สิน อายุ 29 ปี ให้เลี้ยงลูกสาวให้ เนื่องจากตนต้องไปทำงานก่อสร้างที่ กทม.ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 19 มี.ค.67 นางรัตนาภรณ์ โทรมาแจ้งกับตนว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บจากการขี่จักรยานล้มเอง ชักหมดสติ นำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชตะพานหิน  ในวันเดียวกันทางแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชตะพานหิน ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.สวรรค์ประชารักษ์จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากอาการอาการสาหัส

โดยแพทย์ที่รักษาลูกสาวแจ้งกับตนว่า น้องนั้นมีอาการบาดเจ็บคือเลือดคั่งในสมองข้างซ้าย สมองบวม มีแผลฟกซ้ำตามลำตัว ปอดช้ำ  มีรอยแผลทั้งร่างกายและใบหน้า ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกตีด้วยของแข็งและถูกทำร้ายมา นอกจากนี้ อวัยวะเพศของลูกสาวนั้นฉีกขาด ซึ่งตนเชื่อว่าลูกของตนเองถูกทำร้ายและถูกข่มขืนแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะขณะนี้ลูกยังไม่รู้สึกตัว นอนรักษาตัวเป็นเจ้าหญิงนิทราในห้องไอซียู

ล่าสุด วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.อ.วิเชียร ลอพิจิตร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางมูลนาก ได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องจากทางฝ่ายผู้ที่รับจ้างเลี้ยงเด็กมาสอบปากคำแล้วจำนวน 4 ปาก พร้อมทั้งเรียกสองสามีภรรยาที่เลี้ยงเด็กมาแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และแจ้งข้อหาฝ่ายชายเพิ่มอีกในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี แม้เด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

และอีกประมาณ 1 เดือน จะส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปยังอัยการเพื่อฟ้องต่อศาลจังหวัดพิจิตรต่อไป และไม่มีจับหรือกักขังผู้ต้องหาไม่สามารถทำได้เนื่องจากผู้ต้องหามามอบตัวเอง ไม่มีพฤติการณ์จะหลบหนีและไม่มีพฤติการณ์จะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและไม่มีพฤติการณ์ที่จะก่อเหตุร้าย ทำให้ทางตำรวจไม่สามารถกักขังได้ ส่วนที่ต้องรออีก 1 เดือนไปฟ้องศาลต้องรอผลประวัติอาชญากรจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร เผื่อถ้ามีประวัติจะได้เพิ่มโทษไป