ธรรมนัส เปิดสาเหตุไม่ร่วมงานบวงสรวงพรรค ยันยังเป็นพี่น้องที่น่ารักเหมือนเดิม

ธรรมนัส เปิดสาเหตุไม่ร่วมงานบวงสรวงพรรค ยันยังเป็นพี่น้องที่น่ารักเหมือนเดิม

View icon 127
วันที่ 25 มี.ค. 2567 | 11.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บวงสรวงพรรคพลังประชารัฐไร้เงา "ธรรมนัส" เหตุบินไปเมืองนอก-ประชุมสภาฯ ย้ำยังเป็นพี่น้องที่น่ารักเหมือนเดิม ไม่ติดใจข่าวคว่ำงบ ดัน บิ๊กป้อม นั่งนายกฯ

ธรรมนัส วันนี้(25 มี.ค.2567) ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์หลังมีการตั้งข้อสังเกต ว่าร้อยเอกธรรมนัสไม่ค่อยเข้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แม้แต่งานบวงสรวงพรรค ก็ไม่ไปร่วม ซึ่งเรื่องนี้ร้อยเอกธรรมนัส ชี้แจงว่า ได้ลาราชการไปต่างประเทศ ในวันดังกล่าวและก็อยู่ร่วมประชุมสภาฯ ในการพิจารณางบกระทรวงเกษตรฯ ยืนยันว่าได้ยื่นลาไว้ล่วงหน้าแล้ว ไม่ได้มีประเด็นอะไร

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าร้อยเอกธรรมนัสไปแต่งานพรรคอื่น ไปรับแต่นายกฯ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า "ไม่ครับ ผมมีประชุมสภาผู้แทนราษฎรทุกวันพุธ และต้องลงพื้นที่ให้กับ สส. และอดีตผู้สมัคร สส. ตลอดเวลา การทำงานของพรรคไม่จำเป็นต้องนั่งในห้องแอร์โดยใช้จินตนาการ แบบนั้นไม่ใช่การทำงานของผม ผมทำงานภาคสนาม"

ขณะที่กระแสข่าวคว่ำ พ.ร.บ. งบฯ เพื่อดัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า เนื่องจากอยู่ต่างประเทศก็รู้ข่าวจากสื่อมวลชน และตรวจสอบกับ สส. ของพรรคแล้ว ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้ และยังไม่ได้เจอ พล.อ.ประวิตร โดยเจอครั้งล่าสุดเมื่อวันประชุมพรรคก่อนเดินทางไป ครม. สัญจรที่จังหวัดพะเยา ยืนยันว่ายังเป็นน้องที่น่ารักของพี่ ๆ และเป็นพี่ที่น่ารักของน้อง ๆ เหมือนเดิม