ตำรวจค้นหลักฐานหามือฉกรองเท้ายี่ห้อดัง ที่บ้าน แจ๊ส ชวนชื่น

View icon 58
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทำเอาแฟนคลับตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวนักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" เมื่อภรรยาของแจ๊ส โพสต์ภาพตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ หลังถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านลักทรัพย์

นายผดุง ทรงแสง หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "แจ๊ส ชวนชื่น" เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.มีนบุรี มีคนร้ายพังประตูเข้าไปภายในบ้าน ลักรองเท้าแนวสตรีตยี่ห้อดัง Converse ที่เจ้าตัวสะสมไว้หลายคู่ มูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท เท่านั้นยังไม่พอ คนร้ายยังทิ้งอุปกรณ์เสพยาเสพติดไว้ในบ้านให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้าอีกด้วย โดยหลังแจ้งความแล้ว ตำรวจ สน.มีนบุรี ก็เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามหาตัวคนร้าย

ขณะที่ ช่วงค่ำวานนี้ นางปุณณาสา พรหมยศ หรือ แจง ภรรยาของแจ๊ส ได้โพสต์ภาพและข้อความลงโซเชียล ทางเฟซบุ๊กและทางอินสตาแกรม เอ่ยถึงกรณีที่เกิดขึ้น บางช่วงบางตอนของโพสต์ระบุว่า "ใครพบเห็นรองเท้า เดี๋ยว แจง จะลงให้อีก 1 โพสต์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้เลยนะคะ ส่วนใครที่รับซื้อไป รบกวนติดต่อคืนได้ที่ สน.มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่องค่ะ"

มีรายงานว่า คนร้ายไม่ใช่คนอื่นไกล น่าจะเป็นเครือญาติภรรยาของแจ๊ส หากจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้ เคยมีประเด็นกันถึงขั้นออกมาแฉเรื่องราวที่กระทบจิตใจภรรยาของแจ๊สอย่างมาก และพาดพิงแรงไปถึง แจ๊ส ด้วย แฉว่าแจงทิ้งศพแม่แท้ ๆ ไว้ที่โรงพยาบาล จน แจง ต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา และคดีนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาสอบสวน

ส่วนวันนี้ (26 มี.ค.) ตรงกับวันคล้ายเกิดของแจง ภรรยาของแจ๊สอีกด้วย ทีมสนามข่าว 7 สี ขอเป็นกำลังใจให้เรื่องนี้ผ่านไปด้วยดี และจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว