สองสาววายร้ายหลอกไปส่งยาย แล้วจี้ชิงทอง 6 บาท

View icon 116
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองสาวสุดแสบ ขับรถเก๋งทำทีจอดถามทางยายอายุ 72 ปี ที่นั่งรอรถโดยสาร ก่อนสวมบทพลเมืองดี อาสาพายายไปส่งบ้าน สุดท้ายชักปืนจี้ชิงทอง 6 บาท เงินสดอีกกว่าหมื่นบาท ก่อนพายายไปปล่อยทิ้งป่า

คุณยายเกียรติ อายุ 72 ปี ร่ำไห้ด้วยความตกใจ โดยมีญาติ ๆ เข้ามาปลอบ หลังช่วงเช้าวานนี้ ยายโดนคนร้ายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี 2 คน จี้ชิงทองและเงินสด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท หลบหนี

คุณยายเกียรติ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลานที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ โทรมาบอกว่าไม่มีเงิน สงสารหลาน จึงตั้งใจจะเอาแหวนทองหนัก 50 สตางค์ ไปขายในตัวเมืองบุรีรัมย์ จึงเดินไปนั่งรอรถโดยสารที่ศาลาข้างทาง ถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง จากนั้น มีหญิงสาวขับรถเก๋งสีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน 5 กก-7234 กทม. มาถามทาง จึงบอกไป ก่อนที่คนขับรถบอกจะอาสาพาไปส่งตัวเมือง ระหว่างทางตนไม่ได้บอกว่าจะเอาทองไปขาย พยายามระวังคนแปลกหน้า โดยเฉพาะสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และเหรียญในกรอบทองอีก 1 บาท ที่สวมอยู่ในคอ

หลังจากแยกย้ายเอาทองไปขาย ได้เงินมา 14,100 บาท ทันใดนั้น หญิงสาวทั้งคู่ ขับรถย้อนมาบอกว่า จะไปส่งยายที่บ้าน เพราะจะไปดูที่ดินแถวนั้น จึงนั่งรถกลับไปด้วย ระหว่างนั่งในรถ ตนบอกว่า มีที่ดินติดกับของตนเอง ขายราคา 2 ล้านบาท ทั้งสองบอกว่า "งั้นไปดูที่ดินของยายก่อน" แต่กลับขับออกนอกเส้นทาง

เมื่อขับไปไม่ได้นาน มีการจอดรถ แล้วให้หญิงอีกคนมานั่งเบาะหลังข้าง ๆ ตนเอง ก่อนมีการล็อกแขน แล้วใช้ปืนจี้เอาทรัพย์สิน แม้พยายามสู้ แต่คนร้ายขู่จะยิง จึงยกมือไหว้ขอชีวิต คนร้ายได้สร้อยคอทองหนัก 6 บาท เงินสดที่ขายทองมาได้ 14,100 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ก่อนไปปล่อยทิ้งในป่าห่างจากบ้านไปหลายกิโลเมตร

ยายผู้เสียหาย อยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและเอาทรัพย์สินกลับคืนมา เพราะตอนนี้ "ยายหมดตัวแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง