ตามจับคนร้าย ชิงทองน้ำหนัก 60 บาท

View icon 66
วันที่ 26 ส.ค. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจยังแกะรอยตามจับคนร้ายชิงทองน้ำหนัก 60 บาท ในห้างฯ ที่อำเภอทุ่งสง และไม่เชื่อว่าเป็นคนที่เคยก่อเหตุเมื่อปีที่แล้ว เพราะหนีอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน

วงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายแต่งกายชุดดำ ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ถืออาวุธปืนพกสั้นบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง ภายในห้างโลตัส สาขาทุ่งสง ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และยิงกระจกแตก แล้ววางแท่งระเบิดปลอมบนตู้โชว์ข้างเคาน์เตอร์ขู่พนักงาน แล้วกวาดทองรูปพรรณในตู้โชว์ 6 ถาด น้ำหนักประมาณ 60 บาท วิ่งหนีออกจากร้าน เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายหลังก่อเหตุ พบว่าวิ่งหนีจากร้านทองในห้างฯ และออกทางประตูด้านหน้า มุ่งหน้าไปที่ลานจอดรถ ฝ่าสายฝนผ่านไปทางช่องหมาลอดที่กำแพงทรุด แต่ยังตรวจสอบไม่ได้ว่า หลังจากนั้นจะรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ในการหลบหนี

สำหรับร้านทองแห่งนี้ เคยถูกคนร้าบุกเข้าไปชิงทอง เมื่อปีที่แล้ววันที่ 27 มีนาคม 2566 ซึ่งช่วงเวลาเกิดเหตุ พฤติกรรมกรก่อเหตุ และรูปพรรณของคนร้าย ก็เหมือนกับครั้งนี้ โดยได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 40 บาท แต่ตำรวจเชื่อว่าคนก่อเหตุไม่น่าจะเป็นคนเดียวกับครั้งนี้ เพราะจากข้อมูลพบว่าหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นมีความคืบหน้า แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ กลัวคนร้ายไหวตัวทันหลบหนีออกจากพื้นที่

ตำรวจยังมั่นใจว่าจะตามจับคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้ เพราะชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่เป้าหมายทุกจุดตามที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่าคนร้ายจะหนีไปกบดานที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง