ลูกค้าชายเมาเรื้อน ตบหัวนักร้องสาว

View icon 213
วันที่ 26 มี.ค. 2567 | 19.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสียเป็นแสน แขนก็ไม่มีสิทธิ์จับ ลูกค้าเมาแล้วเรื้อน พยายามเอาเงินยัดหน้าอกนักร้องสาว พอไม่ยอมก็ตบศีรษะ

จากกรณีมีคลิปลูกค้าชายตบหัวนักร้องสาว ขณะร้องเพลงอยู่ในร้านอาหาร ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ นางสาวมณทิรา บุญล้อม นักร้องสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่เธอร้องเพลงอยู่ได้มีลูกค้าโต๊ะหนึ่งขอให้ลงไปหาตนก็ลงไป ลูกค้าคนแรกได้ใช้เงินสอดบริเวณหน้าอก ซึ่งตนก็พยายามเบี่ยงหลบ ก่อนที่ลูกค้าอีกคนจะทำตาม แต่ครั้งนี้ตนไม่ยอมลูกค้าจึงดึงตนเข้าไปแล้วตบศีรษะตามที่เห็นคลิป

ตนยอมรับว่าตอนนั้นไม่พอใจจึงพูดออกไมค์ไปว่าลูกค้ามาทำแบบนี้กับตนไม่ได้ ทางลูกค้าเองก็เหมือนจะตกใจแต่ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร ตนจึงหยุดการแสดงทันทีก่อนที่เจ้าของร้านจะเข้ามาเจรจา ลูกค้าบอกว่าอายมากที่ตนพูดออกไมค์แบบนั้น แต่ให้เล่นดนตรีให้เสร็จก่อนแล้วทางลูกค้าจะมาขอโทษ แต่จนจบก็ไร้วี่แววคำขอโทษ โดยอ้างว่าจะมาขอโทษในวันเสาร์หน้า (30 มี.ค.) ที่ตนมาเล่นดนตรีในครั้งถัดไป

ตนมองว่าการกระทำในครั้งนี้ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เพราะทั้งไม่ให้เกียรติตนในฐานะผู้หญิงและในฐานะนักร้อง ตนประกอบอาชีพนักร้องมาสิบกว่าปี เคยเจอการพยายามเข้าถึงเนื้อถึงตัวหลายครั้ง แต่เมื่อบอกลูกค้าว่าห้ามทำลูกค้าคนอื่นต่างก็เข้าใจ ไม่เคยเจอเหตุการณ์การใช้ความรุนแรงแบบนี้มาก่อน

เข้าใจว่าอาการมึนเมาอาจส่งผลให้ทำอะไรลงไปแบบไม่คิด แต่ควรจะรู้จักควบคุมตนให้มากกว่านี้ ถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวก็ควรให้ดูแลกัน ตนมีหน้าที่ทำการแสดง การให้ทิปเป็นเรื่องของความพึงพอใจ ไม่ใช่ว่าจะสามารถทำอะไรตามที่ต้องการได้ ตนจึงตัดสินใจที่จะเดินทางไปแจ้งความในวันพรุ่งนี้ (27 มี.ค.) เพื่อให้เป็นเคสตัวอย่าง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ตนเสียขวัญ และต้องการคำขอโทษจากปากลูกค้าโดยตรง

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ผู้เสียหายยังไม่ได้มาแจ้งความ แต่ตำรวจดูภาพแล้วรู้ว่าเป็นร้านไหน เข้าไปตรวจสอบแล้ว ทราบเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค.67 เวลาประมาณ 23.00-24.00 น.  ซึ่งตนจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป ส่วนเขาจะคุยเรื่องค่าเสียหายก็ค่อยว่ากันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง