แจ้งความ! หนุ่มเมาตบศีรษะนักร้องสาว

View icon 88
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักร้องสาวไม่ทน! โดนลูกค้าดูถูก เมาแล้วกร่าง เรียกมาจะให้ทิป แต่มีพฤติกรรมลวนลาม ถูกดึงเสื้อ และตบไปที่ศีรษะ วันนี้ พร้อมแจ้งความดำเนินคดี

แจ้งความ! หนุ่มเมาตบศีรษะนักร้องสาว
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ต กับพฤติกรรมสุดกร่าง หยามศักดิ์ศรีนักร้องหญิง เรื่องนี้ นางสาวมณทิรา บุญล้อม นักร้องผู้เสียหาย ไม่ทน! ถูกหนุ่มเสื้อเขียว ดื่มจนเมาเข้ามาทำร้ายร่างกาย

คืนวันเกิดเหตุ ลูกค้าโต๊ะหนึ่ง มีประมาณ 10 คน กำลังเมาได้ที่ เรียกให้ลงจากเวทีไปหา บอกว่าจะให้ทิป จึงเดินลงไป ไม่ได้คิดอะไร ลูกค้าคนแรกพยายามนำทิป ยัดให้บริเวณหน้าอก แต่ก็ได้เบี่ยงตัวหนี ไม่รับ

ส่วนลูกค้าอีกคน เสื้อสีเขียวอยู่ในอาการมึนเมา ดึงเสื้อเธอ พยายามให้เธอขยับมาใกล้ ๆ แต่เธอไม่ยอม ลูกค้าจึงตบเข้าไปที่ศีรษะเธอ เธอตกใจ เดินกลับขึ้นเวที พร้อมต่อว่าพฤติกรรมลูกค้าชายคนดังกล่าว

วันนี้ (27 มี.ค.) นักร้องสาวจะเดินทางไปแจ้งความ เพราะต้องการให้กรณีดังกล่าว เป็นกรณีตัวอย่าง ที่ลูกค้าไม่ควรทำพฤติกรรมความรุนแรงต่อนักร้อง นักดนตรี เหตุการณ์นี้ไม่ใช่แค่ความรุนแรง แต่ยังแสดงถึงการไม่ให้เกียรติผู้หญิง รวมถึงหน้าที่การงาน

เอ๊ะ จิรากร ชนะคดีถูกทำร้ายร่างกาย ขณะแสดงบนเวทีในสถานบันเทิง
เรามีคดีคล้ายกันมาเทียบเคียงให้ดูเหตุการณ์ที่ นายจิรากร หรือ เอ๊ะ จิรากร นักร้องชื่อดัง ถูกทำร้ายร่างกายขณะทำการแสดงบนเวทีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดปทุมธานี ทำให้ต้องหยุดการแสดงทันที เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำที่ใบหู

เหตุเกิดช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 โดยเมื่อวานศาลจังหวัดธัญบุรี พิพากษาลงโทษจำคุก จำเลย 1 เดือน และปรับ 10,000 บาท ซึ่งจำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาคดี จึงลดโทษลงกึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุก 15 วัน และปรับ 5,000 บาท แต่ศาลเห็นควรให้โอกาสกลับตัวเป็นคนดี โทษจำคุก ให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี

ทั้งนี้ เอ๊ะ จิรากร มีอาชีพนักร้องต้องใช้รูปร่าง และการได้ยินประกอบการร้องเพลง จึงพิพากษาให้จำเลยจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามที่โจทก์เรียกร้อง 300,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย นับเป็นคดีตัวอย่างปกป้องศิลปิน ทวงสิทธิ และศักดิ์ศรี สามารถเอาผิดผู้ทำร้ายศิลปินนักร้องให้หลาบจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง