สส.ฝ่ายค้าน ลูกพรรค “คุณหญิงสุดารัตน์” โผล่ร่วมเฟรม “ทักษิณ” ถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทย  จับตาอนาคตย้ายซบหรือไม่ หลังโชว์ผลงานแหกมติฝ่ายค้าน โหวตหนุนรัฐบาลซ้ำแล้วซ้ำอีก

สส.ฝ่ายค้าน ลูกพรรค “คุณหญิงสุดารัตน์” โผล่ร่วมเฟรม “ทักษิณ” ถึงที่ทำการพรรคเพื่อไทย จับตาอนาคตย้ายซบหรือไม่ หลังโชว์ผลงานแหกมติฝ่ายค้าน โหวตหนุนรัฐบาลซ้ำแล้วซ้ำอีก

View icon 1.9K
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 14.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดภาพ “สุภาพร” สส.ฝ่ายค้าน ร่วมแชะภาพกับ “ทักษิณ” และแกนนำพรรคเพื่อไทยชื่นมื่น

วันนี้ (27มี.ค.67) มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ระหว่างที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าพรรคเพื่อไทยเพื่อพบปะพูดคุยกับแกนนำอาวุโสรวมถึง สส. และสมาชิกพรรคอย่างเป็นกันเอง เมื่อวานนี้ (26มี.ค.) มีมวลชนมาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง รวมถึงนางสาวสุภาพร สลับศรี สส.ยโสธร พรรคไทยสร้างไทยด้วย

ก่อนหน้านี้ นางสาวสุภาพร เป็นหนึ่งในสาม สส. ของพรรคไทยสร้างไทยที่โหวตสวนมติพรรคร่วมฝ่ายค้าน ด้วยการให้ความเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 ในวาระหนึ่งจนทำให้นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย เพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ไม่สามารถควบคุมลูกพรรคได้ และ ล่าสุดนางสาวสุภาพร ก็ยังโหวตสวนมติฝ่ายค้านเช่นเดิม ทำให้เป็นที่น่าจับตาอนาคตทางการเมืองว่าหลังจากนี้จะตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่