ตามแฟนโหด ขับรถไล่ชนสนั่น

View icon 104
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็น
แชร์
ข่าวเย็นประเด็น - สุดระทึก! กลุ่มชาวจีนไปตามหาแฟนสาวที่ผับ แต่ผับปิดแล้ว ทางร้านจึงไม่ให้เข้า สุดท้ายเปิดศึกขับรถไล่ชนกันราวกับฉากในภาพยนตร์

ในคลิปจะเห็นรถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์อีกคัน ขับไล่ชนกันไปมา หน้าผับย่านพัทยา จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 25 มีนาคม ต่อเนื่อง 26 มีนาคม มีผู้บาดเจ็บเป็นชายไทย 1 ราย ที่ถูกรถตู้คันสีดำชนอัดเต็ม ๆ ขณะที่เขากำลังเปิดประตูรถตู้สีเหลืองออกมา จนคนไทยที่อยู่บริเวณดังกล่าวต้องช่วยหิ้วปีกออกมา เพราะอาจถูกรถทับซ้ำได้

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพิ่มเติม ปรากฏว่ามีเพียงฝ่ายคนไทย ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน เดินทางมาเท่านั้น เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดหลังจากร้านปิด ฝ่ายคู่กรณีที่เป็นชายชาวจีน มาตามหาแฟนสาวที่เป็นคนไทย ทางพนักงานของร้าน ซึ่ง ณ ขณะนั้นมีอยู่ 4 คน พยายามอธิบายว่าร้านปิดแล้ว คู่กรณีไม่พอใจที่ไม่ให้เข้าร้าน จึงกลับไปตามพรรคพวกมา แล้วบุกทำร้าย

กระทั่งออกมามีเรื่องกันต่อที่หน้าร้าน จากนั้นกลุ่มคนจีนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ส่วนพนักงานร้านขับรถตู้ที่มีโลโก้ชื่อร้าน ไล่ชนกัน ก่อนจะเห็นคนเจ็บถูกลากออกมาจากจุดเกิดเหตุ

ด้านพันตำรวจเอก นาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เรียกทั้งสองฝ่ายมาทำการไกล่เกลี่ยกันแล้ว ฝ่ายคนจีนยินยอมที่จะดูแลค่ารักษาพยาบาล เบื้องต้นตั้งข้อหาทั้งสองฝ่าย คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง