หลอนยาบ้า ยิงลูกเพื่อนเสียชีวิต

View icon 98
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 07.12 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เพื่อนพ่อเกิดอาการหลอนยาบ้า เห็นลูกเพื่อนกำลังสอยไข่มดแดง คิดว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย คว้าปืนลูกซองยิงจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เมืองเลย รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตในสวนยางพารา บ้านกกชุมแสง ตำบลนาโป่ง อำเภอเมืองเลย จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ พฐ. แพทย์เวร และสมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย เข้าตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบร่าง นายสุรศักดิ์ อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาว 1 นัด ใกล้กันพบไม้ไผ่ที่ปลายไม้มีถุงปุ๋ย เพื่อใช้แหย่รังไข่มดแดง และห่างออกไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่หน้ากระท่อมของ นายคำปุ๊ อายุ 63 ปี

การเข้าตรวจค้น พบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก, ปืนหน้าไม้ 1 อัน, ปืนแก๊ปยาว 4 กระบอก, ปืนแก๊ปสั้น 1 กระบอก, มีดปลายแหลม และมีดพร้า กว่า 10 เล่ม ส่วน นายคำปุ๊ เจ้าของกระท่อม หนีไปซ่อนตัวในป่า ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ค้นหาจนเจอและควบคุมตัวออกมา

นายคำปุ๊ รับว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายสุรศักดิ์ จนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงกลางดึก ขณะเดินออกจากป่า เห็นชายต้องสงสัยยืนส่องไฟฉายอยู่หน้ากระท่อม เข้าใจว่า มีคนจะมาทำร้าย จึงใช้ปืนลูกซองยิงสวนออกไป 1 นัด แต่พอเห็นว่าเป็นลูกชายของเพื่อน จึงเข้าไปหลบในป่า

ขณะที่ นายหนูคอย อายุ 60 ปี เดินทางมาดูศพ ยืนยันว่า ลูกชาย กับ นายคำปุ๊ รู้จักกันดี เพราะเคยเข้าป่าล่าสัตว์ และหาของป่าด้วยกัน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามาจากอาการหลอนจากการเสพยาบ้า

ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และคุมตัวไปดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง