ญาติติดต่อรับศพ เสี่ยหมาด

View icon 218
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจจ่อออกหมายจับผู้บงการ และทีมอุ้มฆ่า "เสี่ยหมาด" 4 คน ตามที่พยานหลักฐานเชื่อมโยงถึง ขณะที่ญาติไปรับเอกสารในการรับศพ "เสี่ยหมาด" แล้ว เพราะยืนยันว่าเป็นตัวจริง แม้ยังไม่ทราบผลตรวจ DNA ก็ตาม

ญาติ "เสี่ยหมาด" จากจังหวัดชุมพร ไปรับเอกสารจากพนักงานสอบสวน สภ.บางขัน จังหวัดนครสรีธรรมราช เพื่อนำไปรับศพ "เสี่ยหมาด" ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จากนั้นจะไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดพบศพ ในสวนปาล์มน้ำมันบ้านหลักสิบ ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน

ตำรวจ บอกว่า วันนี้ญาติอาจจะยังรับศพ "เสี่ยหมาด" ไม่ได้ แม้ผลการชันสูตรทราบแล้วว่าเสียชีวิตเพราะถูกของแข็งกระแทก แต่ต้องหาเส้นหลังมือว่าใช่ "เสี่ยหมาด" หรือไม่ หากหาไม่พบต้องส่ง DNA ตรวจที่กรุงเทพมหานคร เพื่อยันตัวตน  

ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับทีมก่อเหตุ 4 คน คือ "เจ๊อ้วน" ภรรยาคนแรกของ "เสี่ยหมาด" ผู้บงการและจ้างวาน "นายชัย" คนรับงานอุุ้มจาก "เจ๊อ้วน" และอีก 2 คนอยู่ในทีมอุ้มฆ่า แต่ตอนนี้ยังไม่ออกหมายจับใคร รอผลตรวจ DNA ยืนยันว่าศพที่พบคือ "เสี่ยหมาด" เพื่อเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์

ด้าน "เจ๊อ้วน" ยืนยันไม่หนีไปไหน และทำใจแล้วหากถูกออกหมายจับ เพราะก็มีส่วนผิดคิดทำร้ายสามี เพราะขู่ฆ่าตน เนื่องจากไปติดพันผู้หญิงคนอื่น ทำให้ครอบครัวแตกแยก ส่วนทรัพย์สินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จะแบ่งให้กับลูกสาว และญาติของ "เสี่ยหมาด" เพราะร่วมสร้างกันมา