อวสานอาหารกลางวัน ฟันอะไรอยู่ในต้มจับฉ่าย

View icon 177
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 14.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อวสานอาหารกลางวัน สาวกินข้าวกับต้มจับฉ่าย กินจนเกือบจะหมดแล้วปรากฏว่าไปเจอฟันของตัวอะไรก็ไม่รู้อยู่ในต้มจับฉ่ายด้วย

เป็นคลิปที่ไม่เหมาะแก่การดูตอนทานอาหารเป็นอย่างยิ่ง เมื่อผู้ใช้ Tiktok ชื่อ jubsysukpan ได้โพสต์คลิปบรรยากาศขณะกินข้าวเที่ยงกับต้มจับฉ่าย ผู้โพสต์กินจนเกือบจะหมดแล้ว แต่ดันไปเจอฟันของตัวอะไรก็ไม่รู้ปะปนมาในต้มจับฉ่ายด้วย

นอกจากจะกินต่อไม่ลงแล้วทำให้อยากจะอ้วกออกมาด้วย ผู้โพสต์ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในโซเชียลเพื่อสอบถามผู้รู้ว่าฟันที่อยู่ในต้มจับฉ่ายเป็นฟันของอะไรกันแน่ เพราะที่สำคัญคือผู้โพสต์ตักแบ่งให้หัวหน้ากินด้วย

ชาวเน็ตแห่เดากันไปต่างๆ นาๆ ทั้งฟันหมู ฟันหมา หรือฟันมนุษย์ แต่มีผู้รู้เข้ามาให้ความรู้และยืนยันว่าเป็นฟันของหมู ที่ค่อนข้างผุ มีหินปูน และมีแบคทีเรียสะสมเยอะนิดนึง เนื่องจากน้องหมูตัวดังกล่าวอาจจะไม่ได้เข้าคลินิกทำฟัน ให้ผู้โพสต์สบายใจได้ว่าไม่ใช่ฟันอย่างอื่นแน่นอน

ส่วนที่มีบางคนสงสัยว่าเป็นต้มจับฉ่ายของร้านสะดวกซื้อชื่อดังหรือไม่ ผู้โพสต์ชี้แจงว่าไม่ใช่แต่ตัวเองชอบใช้ของรีไซเคิล เลยนำถ้วยของร้านสะดวกซื้อมาใส่ต้มจับฉ่ายที่คุณป้าทำให้ทาน และมาทราบภายหลังว่าคุณป้าที่ทำต้มจับฉ่ายใช้หัวหมูเป็นส่วนประกอบ ทำให้มีฟันของหมูติดมาด้วย

บรรดาคนรักต้มจับฉ่ายต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ต้มจับฉ่ายที่ดีที่สุดคือต้มจับฉ่ายที่ทำเอง เพราะนอกจากได้รสชาติที่ถูกใจแล้วยังสะอาดปลอดภัยไร้ฟันแน่นอน แต่ประเด็นคือต่อไปจะทำใจกินยังไงไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง