แฟนคลับตัวน้อยขอโชว์ลีลาการเต้นให้พี่ ลำไย ไหทองคำดู

View icon 47
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 17.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พี่แดนเซอร์มีหนาว เมื่อแฟนคลับตัวน้อยขอโชว์ลีลาการเต้นให้พี่ ลำไย ไหทองคำดู ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าซ้อมหนักขนาดไหนถึงเต้นเป๊ะขนาดนี้

กลายเป็นคลิปงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ“ลำไย ไหทองคำ” ไปทำการแสดงที่ร้านพหลวิว เขางู อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ปรากฏว่าได้มีแฟนคลับตัวน้อยมาโชว์ลีลาการเต้นอยู่หน้าเวที ในระดับที่เรียกได้ว่าเป๊ะไม่แพ้แดนเซอร์เลย สามารถเต้นได้ทุกเพลงที่พี่ลำไยเอามาเล่น

ลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านเห็นแล้วต่างก็เอ็นดูน้อง บางคนถูกใจมากเอาทิปไปมอบให้น้อง ขณะที่หลายคนถ่ายคลิปน้องไปโพสต์ในโซเชียลของตัวเอง จนตอนนี้น้องกลายเป็นคนดังไปแล้วยอดวิวแต่ละคลิปไม่ต่ำกว่าหลักล้าน

ต่อมามีคนให้ข้อมูลว่าน้องชื่อ “น้องเช” อายุ 8 ขวบ เป็นลูกของกำนันโต้ง กำนันตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยน้องเชเป็นเด็กที่ชอบร้องรำทำเพลงตั้งแต่เด็กๆ และชื่นชอบพี่ลำไยมากสามารถเต้นเพลงของพี่ลำไยได้ทุกเพลง เวลาไปดูการแสดงวงดนตรีที่ไหนพอได้ยินเพลงของพี่ลำไยน้องจะเต้นตามตลอด ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าน้องซ้อมมาหนักแค่ไหน และดูโชว์พี่ลำไยกี่รอบถึงเต้นได้เป๊ะขนาดนี้

ในคลิปคือแม่ตั้งใจพาน้องไปดูพี่ลำไยโดยเฉพาะเป็นการสนฝันให้น้อง แม้ระยะทางจากบ้านไปร้านจะไกลกว่า 50 กิโลเมตร ล่าสุดทางร้านพหลวิว เขางู ประกาศตามหาน้องเช เพื่อมอบรางวัลเป็นกิฟต์เวาเชอร์หรือบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท ให้น้องด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง