Slot Machine บุกเทศกาลดนตรี Vive Latino Festival

View icon 52
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 16.09 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกว่าปลื้มปริ่มหัวใจกันเลยทีเดียว สำหรับวงร็อกสุดคูล "Slot Machine" เพราะแฟนเพลงชาวเม็กซิโกให้การตอบรับดีเกินคาด หลังจากที่ทางวงได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยเพียงวงเดียวที่บินลัดฟ้าข้ามทวีป เดินทางไปโชว์ที่ประเทศเม็กซิโกครั้งแรก ในเทศกาลดนตรี Vive Latino Festival ครั้งที่ 24

ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีและศิลปวัฒนธรรมลาตินอเมริกันที่มีประวัติยาวนานและยิ่งใหญ่ วันนี้เราได้นำภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน บอกเลยว่าพอแลนดิงปุ๊บก็ทำเอาหนุ่ม ๆ Slot Machine เป็นปลื้มสุด ๆ กับการต้อนรับสุดอบอุ่นของแฟนเพลงชาวเม็กซิโก ที่มายืนรอรับกันที่สนามบินพร้อมชูป้าย และนำของที่ระลึกมามอบให้ 

ถึงแม้จะเดินทางข้ามทวีปยาวนานกว่า 34 ชั่วโมง เพื่อขึ้นโชว์ แต่หนุ่ม ๆ ก็จัดหนักใส่เต็มไม่ยั้ง เสิร์ฟความมันให้แฟน ๆ ชาวเม็กซิโกได้ทั้งร้องและโยกไปกับเพลงฮิตหลายเพลง รวมทั้ง FREE FALL เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ KinnPorsche ที่แฟน ๆ ช่วยกันร้องดังลั่นสนั่นงานกันไปอีก

สำหรับคอนเสิร์ต Slot Machine EXIT to ENTER WORLD TOUR 2024 จะไปทัวร์ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ฝากแฟนเพลงร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับ Slot Machine โดยติดตามภาพบรรยากาศและติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : SlotMachine ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง