แม่จุกอก! ลูกชายทาสยา ขอเงินไม่ได้ ชี้หน้าด่า ขู่จะทำร้าย

View icon 60
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาดูพิษภัยของยาเสพติด ที่มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน คราวนี้ที่จังหวัดมุกดาหาร ลูกชายขอเงินแม่ซื้อยาเสพติดไม่ได้ ทุบทำลายข้าวของ รื้อบ้านแทบพัง เจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยเจรจา ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ยังเกือบจะทำร้ายแม่

ลูกชายทาสยา ขอเงินไม่ได้ ด่า-ทำร้ายแม่ จ.มุกดาหาร
คลิปนาทีที่แม่กำลังพูดให้เจ้าหน้าที่ฟังถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เรื่องที่ลูกชายชอบทุบทำลายข้าวของ รวมถึงรื้อบ้านจนพังเสียหาย แต่กลับถูกนายจีระพงษ์ อายุ 28 ปี ลูกชาย โต้ตอบกลับมาอย่างดุเดือด "ทำเพราะอะไร มึงสนใจกูไหม" ที่ตัวเองเป็นแบบนี้เพราะการเลี้ยงดูของแม่นั่นแหละ ที่เอาแต่ให้เงิน ไม่ได้เลี้ยงดูด้วยความรัก เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร แถมขู่ทำท่าจะทำร้ายแม่ จนนายอำเภอนิคมคำสร้อยและเจ้าหน้าที่ที่มาช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยร้องห้ามเสียงหลง

ส่วนสภาพบ้าน กระจกตู้เสื้อผ้าถูกทุบแตก ฝ้าเพดานหลังคาบ้านถูกรื้อพัง และมีร่องรอยทุบทำลายข้าวของภายในบ้านหลายจุด

แม่นายจีระพงษ์ เล่าว่า ลูกชายจะขอเงินวันละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท ไปซื้อยาบ้าและเล่นการพนัน หากวันไหนขอเงินไม่ได้ก็จะทุบของในบ้าน บางครั้งต้องหนีไปอยู่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด เป็นแบบนี้มาหลายปี ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัด

ตำรวจตรวจปัสสาวะพบว่าผลเป็นบวก และคาดว่าอาจมีอาการทางจิต จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจประเมินอาการ ก่อนส่งตัวรักษาต่อไป

ลูกชายคลั่ง ขอเงินไม่ได้ เผาบ้านวอด จ.เพชรบูรณ์
ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าดับเพลิงกำลังระดมฉีดน้ำที่บ้านหลังหนึ่งที่เกิดเพลิงไหม้ ในตำบลน้ำชุน อำเภอหล่มสัก แต่เนื่องจากเป็นบ้านไม้ เพลิงจึงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ก่อนที่เพลิงจะลุกลามไปไหม้รถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่จอดเอาไว้ในบ้านจนได้รับความเสียหายด้วย ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน คือ นายสุริยะพงศ์ อายุ 32 ปี มีอาการป่วยทางจิตด้วย สาเหตุเพราะขอเงินแม่ไปซื้อเหล้าไม่ได้ โมโหก่อเหตุเผาบ้าน

นางสุนทร แม่ของนายสุริยะพงศ์ เล่าว่า ลูกชายทะเลาะกับตนเองประจำเรื่องขอเงินไปซื้อสุรากับยาบ้ามาเสพ แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยก่อเหตุรุนแรง ปัญหาที่เกิดขึ้นยอมรับว่ามาจากเรื่องเหล้ากับยาเสพติด ตำรวจคุมตัวนายสุริยะพงศ์ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วยทางจิตก่อน จากนั้นถึงจะดำเนินคดีในทางกฎหมายต่อไป

วันนี้ นางสุนทร ไร้บ้านอยู่อาศัย ต้องไปขอพักอาศัยอยู่กับพี่น้อง ส่วนผู้ที่มีจิตเมตตาก็สามารถช่วยกันบริจาคเงินสร้างบ้านกันได้ ที่บัญชี นางสุนทร พาดทองหลาง ธนาคารออมสิน เลขบัญชี 020038271236

ข่าวที่เกี่ยวข้อง