หนุ่มขี่รถจยย. หลุดโค้งชนแบร์ริเออร์เกาะกลางถนนดับ

หนุ่มขี่รถจยย. หลุดโค้งชนแบร์ริเออร์เกาะกลางถนนดับ

View icon 126
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 07.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (29 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตร. สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากที่ได้รับแจ้งมีรถจยย. ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานเจษฎาบดินทร์ขาออกจากฝั่งเมืองนนทบุรี มุ่งหน้าฝั่งบางศรีเมือง ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
   
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุรเชษฐ์  อายุ 55 ปี พนักงานขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ลักษณะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตขาซ้ายหัก แขนขวาหัก ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถจยย. จอดอยู่ บริเวณหน้ารถมีร่องรอยพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยที่แบร์ริเออร์เกาะกลางถนนเป็นร่องรอยขูดและเสาเหล็ก ลักษณะชนก่อนที่ทั้งรถทั้งคนจะไถลไป
  
จากการสอบถามพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจยย. อยู่ด้านหน้าและมีรถจยย. ลักษณะบิกไบก์ ขับแซงรถจยย. ของผู้เสียชีวิตไปด้วยความเร็ว คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตกใจและหลบ ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนแบร์ริเออร์กลางถนนดังกล่าว
  
ทางด้านเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตร. กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ หรือเป็นลักษณะของการเสียหลักล้มเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง