ภาพเป็นข่าว : ลุงสายเมา ซิ่งรถ จยย.ชนชาวบ้าน ตัวเองบาดเจ็บ

View icon 67
วันที่ 18 ม.ค. 2566 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อย่าถือสาคนบ้า อย่าว่าคนเมา คำ ๆ นี้ไม่สามารถใช้ได้กับทุกเหตุการณ์ ไปที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มีลุงคนหนึ่งสายเมา แล้วซิ่งจักรยานยนต์ไปชนชาวบ้านดะ แต่ปรากฏว่าคนอื่นไม่เป็นอะไร แต่ตัวเองดันบาดเจ็บซะงั้น แถมยังดื้อรั้นไม่ยอมไปหาหมอ

บอกว่าตัวเองไม่เมา ๆ แต่แหมพูดจาไม่รู้เรื่อง ขนาดยืนยังทรงตัวไม่อยู่ จะล้ม ไม่ล้มต้องรอลุ้น เล่นเอาผู้สื่อข่าวเราถอนหายใจเฮือกกันเลยทีเดียว

เรื่องของเรื่องก็คือว่า ช่วงสายวานนี้ได้เกิดอุบัติเหตุ ภายในซอยจรัญยานนท์ 6 อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ดูเผิน ๆ เหมือนแค่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันทั่วไป แต่มันกลับไม่เป็นแบบนั้น เพราะผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมา ขี่ไปชนคนอื่น แต่ตัวเองกลับบาดเจ็บซะเอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พยายามจะขอปฐมพยาบาล แต่ลุงแกก็ไม่ยอม บอกงานนี้ไม่ต้องถึงหมอ ลุงไม่เป็นอะไร พร้อมกับอ้างว่าตัวเองเป็นอาจารย์ทอง ที่มีวิชาแกร่งกล้า อยู่ยงคงกระพัน รู้เห็นทุกสิ่งอย่าง และต้องไปตามภรรยาของตนมาก่อนเท่านั้น ถึงจะยอมให้ทำแผล

ไม่จบเพียงเท่านั้น ลุงยังยืนกรานเสียงแข็ง บอกว่าตัวเองไม่ได้เมา พร้อมพูดจาภาษามนุษย์ต่างดาว อวดอ้างอิทธิฤทธิ์ของตัวเองต่าง ๆ นานา ทั้งคุยว่ามีภรรยาหลายคน และมีบ้านเกือบสิบหลัง รวยจริง ๆ แต่คำพูดที่ต้องตกใจก็คือ ลุงพร้อมที่จะยกลูกสาวของลุงให้กับผู้สื่อข่าวเราอีกต่างหาก ส่วนคู่กรณีที่โดนคุณลุงขี่รถชน ไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่าลุงเมาอย่างหนัก และตัวเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียหายอะไร สุดท้ายต้องถึงมือตำรวจสายตรวจ มาช่วยเข้าระงับเหตุ คุณลุงถึงจะยอมให้ทำแผลให้