หัวโจก 17 ปี ชวนเพื่อนเปิดบ้านเช่าปาร์ตียาเค ตร.บุกจับ แต่ไม่สมัครใจบำบัด

หัวโจก 17 ปี ชวนเพื่อนเปิดบ้านเช่าปาร์ตียาเค ตร.บุกจับ แต่ไม่สมัครใจบำบัด

View icon 95
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 11.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หัวโจก 17 ปี ชวนเพื่อนวัยรุ่นรวมตัวเช่าบ้านจัดปาร์ตียาเค ตำรวจรับแจ้งจากพลเมืองดีบุกจับพร้อมของกลาง ผู้ต้องหาไม่สมัครใจบำบัด

มั่วสุมยาเสพติด วันนี้ (29 มี.ค.67) พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวจัดงานปาร์ตีเสพยาเสพติด ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ บ้านบางทะลุ ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี แต่เนื่องพื้นที่เกิดเหตุอยุ่นอกเขตรับผิดชอบของ สภ.เมือง จึงประสานแจ้งไปยัง พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ แสงอรุณ สารวัตรใหญ่ สภ.หาดเจ้าสำราญ นำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวตั้งอยู่ริมถนน ห่างจากชุมชน ภายในบ้านเช่าพบกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 5 คน หญิง 2 คน กำลังเปิดเพลงสนุกสนาน บนโต๊ะพบขวดน้ำอัดลม ขนม และอุปกรณ์อื่นๆ วัยรุ่นบางคนมีลักษณะมึนเมานอนไม่ได้สติอยู่บนโซฟา บางคนครองสติไม่อยู่ ซักถามให้คำตอบวกไปวนมา

ตรวจสอบพบยาเค (เคตามีน) สีขาวน้ำหนัก 0.26 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส วางอยู่ใต้โต๊ะ โดยนายอรรถพล อายุ 17 ปี ยอมรับว่ายาเคเป็นของตนจริง ตรวจสอบปัสสาวะพบสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษ เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมด ไม่ประสงค์จะสมัครใจเข้ารับการบำบัดรักษาในฐานะผู้เสพคือผู้ป่วย จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง