ตร.-ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงที่มีการร้องเรียน

View icon 141
วันที่ 20 มี.ค. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจและฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี หลังได้รับร้องเรียนว่า ส่งเสียงดัง และมีการจัดปาร์ตียาเสพติด โดยมีการจ่ายส่วยให้แก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่

หลังจากที่มีการร้องเรียนผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ช่วยเหลือ จัดระเบียบสังคม" โดยอ้างว่า จากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี "ได้รับความเดือดร้อนจาก เครื่องเสียงที่เปิดเสียงดังในยามวิกาล และร้านเปิดเกิดเวลา รวมไปถึงให้บริการกับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และมีเด็กหญิงที่เป็นชาวเวียดนามทำงานอยู่ภายในร้าน นอกจากนี้ ยังมีการจัดปาร์ตียาเสพติด โดยมีการจ่ายเงินสินบนให้กับตำรวจในพื้นที่ ซึ่งมีการร้องเรียนไปแล้วหลายครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ยังคงเพิกเฉย"

ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้ พันตำรวจโท ชนาธิป พานทอง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปราม ร่วมด้วย นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดอำเภอบางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตามที่ได้รับร้องเรียน

ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายตามที่มีการร้องเรียน โดยเรื่องของการใช้เครื่องเสียง พบว่า ทางร้านเปิดเพลงจริง แต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงดังมาก และเมื่อถึงเวลาก็ปิดให้บริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด สำหรับในส่วนของเรื่องยาเสพติดนั้น ยังตรวจไม่พบตามที่มีการกล่าวอ้าง

ส่วนในเรื่องที่มีการตั้งข้อสงสัยว่า ทางร้านจ่ายเงินสินบน หรือจ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง

ขณะที่ นายบุญเชิด อายุ 52 ปี เจ้าของสถานบันเทิงที่ถูกร้องเรียน เปิดเผยว่า ทางร้านเคยถูกร้องเรียนในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติตามที่มีผู้ร้องเรียน จึงมองว่า การร้องเรียนดังกล่าว น่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกันทางธุรกิจมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง