เจนนี่ เคลียร์ดรามาอิจฉาอยากเป็นแบบ ลำไย ไหทองคำ

View icon 6
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดรามาเลยทีเดียว หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศรับแดนเซอร์เพิ่ม แต่ถูกชาวเน็ตด่าว่าเธอนั้นอยากเทียบเบอร์ 1 และอิจฉา ลำไย ไหทองคำ

โดยในไลฟ์ เจนนี่ ได้อ่านคอมเมนต์ที่พิมพ์เข้ามาว่า ลำไยที่หนึ่ง สู้ยาก งานนี้ เจนนี่ เลยได้ตอกกลับไปว่า ไม่มีใครไปสู้กันหรอก คนอื่นจะคิดอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับตนไม่จำเป็นต้องสู้ ลำไยคือซอฟต์พาวเวอร์ ที่ทำให้เราต้องแอ็กทิฟ ทำให้เรากลับมามองผลงานตัวเองว่าเราเต็มที่เท่าน้องเขาหรือยัง เราพัฒนาเท่าน้องเขาหรือยัง เราไม่ต้องเหมือนเขาเป๊ะหรอก เจนนี่ก็คือเจนนี่ ลำไยก็คือลำไย อย่าเปรียบเทียบกันเลย ส่วนการที่ตนหาแดนเซอร์เพิ่ม ไม่ใช่การที่เราจะทำตามกัน การเล่นเป็นวงก็มีการรับสมัครแดนเซอร์อยู่ตลอดอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็โพสต์รับสมัครแดนเซอร์ แต่ไม่มีดรามา เพิ่งมามีรอบนี้ เพราะลำไยก็เพิ่งจะปรับเปลี่ยนเรื่องวง การทำอาชีพเดียวกันไม่จำเป็นต้องแข่งขันกัน เป็นมิตรกันด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ เจนนี่ ได้เผยว่าเธอนั้นได้ทักไปหาอาจารย์ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ คุยกันเป็นชั่วโมงหลังโดนด่า และได้แคปข้อความที่มีคนด่าให้อาจารย์ดู มีบางคนบอกว่าตนอยากเทียบลำไย บางคนบอกว่าอิจฉา นี่เป็นอีกหนึ่งดรามาที่ไม่สบายใจ ก็เลยรีบทักไปหาอาจารย์ประจักษ์ชัย อาจารย์ก็พูดกลับมาว่า อย่าไปคิดมาก ขนาดน้องในค่ายด้วยกันก็ยังโดนด่า ยังโดนเปรียบเทียบ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่คนจะเอามาดรามา

ต้องบอกว่าทั้ง เจนนี่ และ ลำไย ต่างก็เป็นนักร้องที่มีความสามารถทั้งคู่เลย แฟน ๆ อย่าเอามาเปรียบเทียบให้เป็นดรามาเลย รักใคร ชอบใคร ก็ติดตามผลงาน คอยซัปพอร์ตศิลปินที่เรารักกันดีกว่า