ช่วยทัน! พลทหารเครียด ใช้เชือกผูกคอ เตรียมดิ่งสะพานลอย

ช่วยทัน! พลทหารเครียด ใช้เชือกผูกคอ เตรียมดิ่งสะพานลอย

View icon 4
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 16.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสอบสวนกลาง เข้าช่วยพลทหารเครียด เตรียมดิ่งสะพานลอย แม่เข้าเกลี้ยกล่อม ตำรวจเข้าชาร์จตัวทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยฯนาดี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต. ทุ่งโพธิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสัจจะ ได้รับแจ้งเหตุ มีชายจะกระโดดสะพานลอยหน้าโรงเรียนชุมชนบ้านทุ่งโพธิ์  อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

ทราบว่าเป็นพลทหาร อายุ 22 ปี สังกัดหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเอง พร้อมกับผูกไว้ที่ราวสะพานลอยยืนอยู่บนขอบสะพานลอย ขาข้างขวาก้าวข้ามราวสะพานเหล็กที่อยู่บนขอบสะพานออกมาเหยียบราวสะพาน ด้านนอก  พร้อมที่จะกระโดดลงมาทุกเมื่อ บางช่วงนั่งห้อยขาออกมาด้านนอกอยู่บนขอบสะพานลอย  สร้างความตกใจให้กับประชาชนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

คนขับรถบรรทุกที่ใช้เส้นทางดังกล่าวได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปิดการจราจรชั่วคราว เพื่ออำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่ง สามารถขึ้นรถกระเช้าของ อบต.ทุ่งโพธิ์ เจรจาเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว

ด้านแม่ของพลทหาร พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมลูกชาย อยู่บริเวณด้านล่างสะพาน เจ้าหน้าที่จึงใช้จังหวะที่พลทหารเผลอ เข้าชาร์จตัวชายคนดังกล่าวลงมาได้อย่างปลอดภัย

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พลทหารคนดังกล่าวได้กลับจากค่ายฯหลังฝึกเสร็จเพื่อกลับมาบ้าน แต่เมื่อมาถึง ไม่เจอแฟน จึงอาจจะมีปัญหากัน จากนั้นได้ไปที่ร้านค้าตรงข้ามโรงเรียนเพื่อซื้อมีดโกนและน้ำดื่ม ก่อนนำมานั่งดื่มที่หน้าร้านค้าครู่ใหญ่ และมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพลทหาร ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาดี เนื่องจากมีสภาพอิดโรย และให้แพทย์พร้อมญาติดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง