ครูพละหื่นลวนลามนักเรียนหญิงช่วงเก็บตัวนักกีฬาโรงเรียน นักเรียนโดนหลายคน

ครูพละหื่นลวนลามนักเรียนหญิงช่วงเก็บตัวนักกีฬาโรงเรียน นักเรียนโดนหลายคน

View icon 223
วันที่ 31 มี.ค. 2567 | 11.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักเรียนหญิงไปเก็บตัวที่โรงเรียน โดนครูพละเข้าลวนลาม สอบถามเพื่อนโดนกันทั่วหน้าหลายรูปแบบ ทั้งคว้าผ้าห่มมาห่มนอนด้วย เอามือไปจับอวัยวะเพศครู จับหน้าอก ต่อมาผู้ปกครองเด็กทราบเรื่องก็สอบถามกัน

วันนี้ (31 มี.ค. 67) ผู้ปกครองของเด็กหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ได้ออกมาร้องเรียนพร้อมนำหลักฐานการพูดคุยของลูกหลาน กรณีถูกครูพละและโคชลวนลามในช่วงเก็บตัวที่โรงเรียน รวมทั้งหลักฐานการพูดคุยและสอบถามกันระหว่างผู้ปกครอง เรื่องลูกหลานถูกครูพละลวนลาม

ทางตัวแทนผู้ปกครองเด็กหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงที่นักเรียนหญิงต้องไปเก็บตัวที่โรงเรียน เพื่อเตรียมตัวทั้งเรื่องการเรียนและการแข่งขันกีฬา หลังจากลูกสาวกลับจากเก็บตัวก็ดูไม่สดชื่น ซึมเศร้า ไม่ค่อยพูด จึงได้สงสัย กระทั่งลูกเล่าว่า ถูกครูพละลวนลาม และยังมีคนอื่นถูกลวนลามประมาณ 4 คน และให้ดูไลน์ที่พูดคุยกับเพื่อนที่ถามกันเรื่องถูกครูลวนลาม

โดยเพื่อนบางคนก็บอกว่า ครูพละเข้ามานอนในผ้าห่มเดียวกันและเอามือจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ ตอนแรกตกใจ แต่ไม่ได้ตอบโต้อะไร กระทั่งมาโดนจับหน้าอก เลยนอนพลิกตะแคง ครูจึงหยุดและขอโทษ และก็นอนต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และกับบางคน ครูก็มาสอบถามว่าเป็นอะไรและขอโทษ และถามว่าพ่อแม่รู้เรื่องหรือยัง บอกให้พ่อแม่รู้หรือป่าว เพื่อนได้ตอบไปว่า พ่อแม่รู้เรื่องแล้ว และขอเชิญครูไปพูดคุย ครูก็เพียงกล่าว ขอโทษ เท่านั้น
ต่อมา ทางผู้ปกครองก็ได้พูดคุยกันสอบถามเรื่องลูกหลานโดนครูพละลวนลาม ต่างก็สอบถามลูกหลานและก็ทราบเรื่อง แต่เป็นเรื่องที่จะทำให้ลูกหลานเกิดความอับอาย จึงไม่กล้าที่จะไปแจ้งความหรือออกสื่อ ต่อมาก็มีเด็กอีกหลายคนก็โดนในลักษณะแบบนี้ หากไปเก็บตัวที่โรงเรียนแห่งนี้ และลูกหลานส่วนมากก็ไม่มีใครอยากจะไปเก็บตัวทั้งเรื่องการเรียน การกีฬา ตามโครงการของโรงเรียน

ทางผู้ปกครองได้ตัดสินใจไปร้องที่มูลนิธิแห่งหนึ่ง ทางมูลนิธิก็ส่งเจ้าหน้าที่มาสอบถามข้อมูลและก็หายเงียบไปเลย กระทั่งมาวันนี้ ทางผู้ปกครองได้ปรึกษากันและตัดสินใจนำหลักฐานการพูดคุยของลูกหลาน และของผู้ปกครองที่พูดคุยกันนำไปเป็นข้อมูลให้กับสื่อ ในเบื้องต้น เพื่อต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการตรวจสอบและจัดการกับครูพละคนนี้ให้พ้นสถานศึกษา เพื่อความปลอดภัยของลูกหลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง