ฝากขัง เจ๊อ้วน ผู้บงการฆ่าสามี เสี่ยหมาด

View icon 169
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 11.07 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อกับคดี เสี่ยหมาด เจ้าของบ่อนไก่ชน ในจังหวัดชุมพร ที่หายตัวไป แล้วไปพบถูกฆ่าฝังดินอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยวันนี้ทีมอุ้มฆ่า 4 คน จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นาสัก ส่วน เจ๊อ้วน ภรรยา ผู้บงการฆ่า ตำรวจจะคุมตัวไปฝากขังช่วงบ่ายวันนี้

หลังเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.นาสัก ได้คุมตัว นางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วน มาสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนให้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหา หลังแพทย์ยืนยันผลตรวจดีเอ็นเอศพที่พบฝังดินอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช คือ "เสี่ยหมาด" สามีเจ๊อ้วน โดยระหว่างที่ "เจ๊อ้วน" กำลังจะเดินเข้าห้องขัง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างของ เสี่ยหมาด มาทำบันทึกประจำวันที่โรงพักพอดี ผู้ข่าวได้พยายามสอบถาม เจ๊อ้วน ว่ามีอะไรอยากจะฝากขอโทษครอบครัวของ เสี่ยหมาด หรือไม่ โดย เจ๊อ้วน บอกว่าอยากจะไปที่งานศพเพื่อขอโทษญาติของสามีทุกคน แต่มันทำไม่ได้ จึงฝากขอโทษตรงนี้แล้วกัน และบอกอีกว่า "อโหสิกรรมให้ฉันด้วย ฉันขอโทษ ฉันผิดไปแล้ว"

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา 4 ข้อหาหนัก คือ เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิด ไม่ว่าใช้บังคับขู่เข็ญหรือจ้างวาน ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันอำพราง ซ่อนเร้น เพื่อให้ทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุการณ์ตาย ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆ ไม่กระทำการใด ๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยกลัวว่าจะเกิดอันตรายใด ๆ ต่อร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง และร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

โดยคดีนี้ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เจ๊อ้วน เพราะเป็นคดีสำคัญ และช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหลังสวน

และวันนี้ (1 เม.ย.) มีรายงานว่า เวลา 10.30 น. ทีมอุ้มฆ่าเสี่ยหมาด ประสานเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นาสัก ประกอบด้วย นายชัย คนรับงาน, นายพฤหัส และคนอื่น ๆ รวม 4 คน ล่าสุดทีมข่าวเราเกาะติดอยู่ แต่ยังไม่มีใครเข้ามามอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง