สาวโสดเจ้าของสวนทุเรียน เปิดให้จีบ แถมทุเรียนฟรีพร้อมหนี้ 30 ล้าน

สาวโสดเจ้าของสวนทุเรียน เปิดให้จีบ แถมทุเรียนฟรีพร้อมหนี้ 30 ล้าน

View icon 1.2K
วันที่ 1 เม.ย. 2567 | 12.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
การตลาดแบบใหม่ สวนทุเรียนทั้งแจกทั้งแถม ลุ้นโอกาสจีบสาวโสดเจ้าของสวนทุเรียน จ.ตราด จีบได้ จีบติด แถมทุเรียนฟรีพร้อมหนี้ 30 ล้านบาท

วันที่  1 เมษายน 2567 ที่สวนเสริมศิริ  ม.7 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด  ของนางสาวศิวพลอย บารมีอัศวบวร หรือ พลอย อายุ 49 ปี ประกาศเปิดสวนทุเรียนให้นักท่องเที่ยวเยี่ยมชมสวนกว่า 100 สายพันธุ์ ที่ปลูกไว้บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ และเปิดจองทุเรียนล่วงหน้า ทุเรียนสายพันธุ์ที่ค่าทางเศรษฐกิจมีความต้องการสูง ที่มีราคาสูงไม่ต่ำกว่ากิโลกรัมละ 700 - 800 บาท  ก็เปิดให้จอง เมื่อตัดแล้วทางส่วนจะบริการส่งตรงถึงที่บ้านทันที ในราคาตัดจากสวน ซึ่งจะได้ราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดแน่นอน

นางสาวศิวพลอย เจ้าของสวนทุเรียน กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีแรก ที่ทางสวนเสริมศิริเปิดสวนและได้ผลผลิตออกจำหน่าย โดยสวนเสริมศิริ จะแน้นปลูกทุเรียนประเภทเบญจพรรณมากกว่า ซึ่งสายพันธุ์ทุเรียนในประเทศไทย ปัจจุบันมีประมาณ 600 สายพันธุ์ แต่สวนเสริมศิริ มีปลูกแล้วกว่า 100 สายพันธุ์ ส่วนสาเหตุที่เปิดสวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมและจองถึงสวนนั้น เนื่องจากปัจจุบันราคาทุเรียนค่อนข้างสูงประกอบกับทุเรียนลูกสวย ๆ จะถูกส่งไปประเทศจีนหมด ตนเองจึงอยากให้คนไทยได้โอกาสได้กินทุเรียนในราคาที่ออกจากสวน

ทุเรียนหมอนทอง จะเริ่มต้นกิโลละ 250 - 290 บาท พวงมณี,นกหยิบ  เริ่มต้นกิโลละ 300 บาท มูซานคิงส์  เริ่มต้นกิโลละ 400 บาท และราคาที่แพงที่สุดคือ หนามดำ เริ่มต้นกิโลละ 800 บาท 

นอกจากทุเรียนแล้ว ยังมีทีเด็ด ไฮไลก์ของสวน โดยทางสวนได้ขึ้นป้ายข้อความเชิญชวน จูงใจหนุ่มโสด ระบุข้อความว่า  “แจกฟรี (ทุเรียน) แถมลูกสาว พร้อมหนี้ 30 ล้านบาท”

นางสาวศิวพลอย เจ้าของสวนทุเรียน บอกว่า เรื่องนี้เป็นความต้องการของคุณพ่อที่อยากได้ลูกเขย จึงประกาศเขียนป้ายตามหาชายที่ต้องการจีบลูกสาว หากมีความสามารถ จะได้ทั้งทุเรียน ลูกสาวและหนี้สิน 30 ล้านบาท แต่นางสาวศิวพลอยแอบน้อยใจนิด ๆ และพูดดด้วยอารมณ์ขำขัน ทำไมลูกสาวมีค่าแค่ 30 ล้านบาทเองหรอ เพราะจริง ๆแล้ว ลูกสาวมีค่ามากกว่า 30 ล้านบาทอีก ซึ่งเรื่องนี้นางสาวศิวพลอย กล่าวย้ำกว่า จังหวัดตราดไม่ได้มีแค่ทุเรียน ที่อร่อย แต่ยังมีลูกสาวที่สวยด้วยและหนี้สินด้วย นี่คือเรื่องจริง และยินดีเปิดโอกาสให้หนุ่ม ๆ เข้ามาจีบได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง