รถกระบะตู้ทึบ ชนกับรถ จยย. ในที่กลับรถ

View icon 71
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 05.02 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คลิปต่อไปนี้เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ชมคิดว่าเหตุการณ์เรื่องจริงเป็นอย่างไร

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพรถกระบะตู้ทึบที่แซงขวาขึ้นไปก่อนปาดซ้าย เพื่อหลบรถที่กำลังกลับรถไปทางเลนซ้ายสุด ก่อนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่มีชาย 2 คน นั่งมาด้วยกัน บนถนนเทพารักษ์ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 3 กับหลักกิโลเมตรที่ 4 ฝั่งมุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือผู้ที่ขี่และซ้อนรถจักรยานยนต์

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพบว่าหนึ่งในสองข้อเท้าขาด เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

คนขับรถกระบะตู้ทึบ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ได้กลับรถ ที่จุดยูเทิร์น แต่หลังจากกลับยูเทิร์นแล้วได้ขี่ย้อนศรกลับมา เพื่อจะเข้าซอยที่อยู่บริเวณดังกล่าว ทำให้หลบไม่ทันแล้วชนรถจักรยานยนต์ตามภาพ แต่ผู้เห็นเหตุการณ์กลับบอกเล่าอีกมุมหนึ่ง

ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงอีกครั้ง รวมทั้งจะต้องสอบปากคำผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์หลังจากให้การได้ เพื่อเป็นหลักฐานว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป