วุ่นทั้งเมือง ป้าน้อยใจสามี ปีนเสาสูง 40 เมตร

View icon 106
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ทำวุ่นทั้งเมือง คุณป้าอายุ 58 ปี ยังแจ๋ว เกิดน้อยใจสามี ปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ที่มีความสูงจากพื้น 40 เมตร และอยู่บนนั้นนานถึง 3 ชั่วโมง ท่ามกลางความหวาดเสียว แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่พาสามีและลูกมาเกลี้ยกล่อม จนยอมอ่อนลง

เป็นภาพมุมสูงที่ทางทีมข่าวช่อง 7HD บันทึกเอาไว้ได้ สูงขนาดประมาณ 40 เมตรทีเดียว แล้วคุณป้าคนนี้ขึ้นไปทำไม แสดงว่ากำลังขาของเธอต้องแข็งแรงมาก โดยปีนขึ้นไปตั้งแต่ช่วงเย็น แล้วไปนั่งห้อยขาปล่อยอารมณ์อยู่บนนั้น รับลมโชยไปมา ดูพระอาทิตย์ตกดินแบบเพลิน ๆ เพื่อผ่อนคลายสบายใจ จนกระทั่งถึงตอน 20.00 น. ทำเอาคนข้างล่างที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็หวาดเสียวไปตาม ๆ กัน เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจ สภ.บ่อวิน ได้ประสานอาสากู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ โดยปีนขึ้นไปหาคุณป้าที่อยู่ด้านบน พร้อมกับเฝ้าระวัง และพูดคุยกับคุณป้าอยู่นาน แต่คุณป้าก็ยังไม่ยอมใจอ่อนที่จะลงมา จนกระทั่งต่อมาทางปลัดอำเภอและผู้ใหญ่บ้าน ได้พาตัวสามีและลูกของคุณป้ามาที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้ตะโกนเรียกให้ลงมา และบอกว่ามีอะไรให้มาคุยกัน

ขณะที่สามีของคุณป้าเองคือ นายประสิทธิ์ อายุ 56 ปี ได้บอกกับทีมข่าวของเราว่า สาเหตุที่ทำให้ภรรยาโกรธ ไม่ใช่เรื่องอะไร เป็นเรื่องเงิน โดยได้มีปากเสียงทะเลาะกันในช่วงเย็นที่ตนเองเลิกงาน เนื่องจากภรรยาอยากให้ตนเองหาเงินมาช่วยปิดหนี้ให้หน่อย แต่ตัวเขาเองได้ปฏิเสธ ทำให้ภรรยาไม่พอใจ และเกิดน้อยใจ ได้ออกจากบ้านมาแอบปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ดังกล่าว เพื่อหวังเรียกร้องความสนใจ และเคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลงมาได้อย่างปลอดภัย

หลังจากลงมาด้านล่างแล้ว ทางผู้กำกับการ สภ.บ่อวิน และปลัดอำเภอศรีราชา ได้ช่วยปรับความเข้าใจกับทั้งสองฝ่าย และได้พากลับบ้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับรับปากว่า จะไม่ทำแบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง