2 พี่น้องขี่จยย. ไปหาแม่ 18 ล้อเลี้ยวตัดหน้า เหยียบร่างพี่ชายเสียชีวิตคาที่ น้องชายรอด

2 พี่น้องขี่จยย. ไปหาแม่ 18 ล้อเลี้ยวตัดหน้า เหยียบร่างพี่ชายเสียชีวิตคาที่ น้องชายรอด

View icon 501
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 18.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 เม.ย. 67) ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่ามีรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบคนตาย บริเวณปากซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเกล็ดโฟมมาเต็มคันรถ อยู่ในสภาพจอดสงบนิ่ง จอดคาอยู่หน้าปากซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ใต้ท้องรถพ่วง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายโพร์ อายุ 16 ปี สภาพถูกล้อรถพ่วงเหยียบร่างจนเละ เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจยย. สภาพพังเสียหายยับเยิน โดยมีน้องชายทราบชื่อคือ  ด.ช.ฮีโร่ อายุ 12 ปี นั่งร้องไห้มองศพพี่ชาย

ด.ช.ฮีโร่ เล่าว่า ตนพร้อมกับพี่ชาย ขี่รถจยย. คันดังกล่าว มาจาก จ.ระยอง กำลังเดินทางไปหาแม่ ซึ่งทำงานอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตัวพี่ชายเป็นคนขี่รถจยย.  ส่วนตนเองนั่งซ้อนท้าย พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วงได้เลี้ยวเข้าซอยแล้วตัดหน้าอย่างกระทันหัน ซึ่งในจังหวะนั้นตนตัดสินกระโดดลงจากรถก่อน ส่วนพี่ชายหลบไม่ทันถูกรถพ่วงชนและเหยียบซ้ำ จนทำให้พี่ชายเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งในเหตุการณ์นี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะเห็นพี่ชายตายต่อหน้าต่อตา

นายจรินทร์ อายุ 30 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การว่า กำลังจะนำสินค้าประเภทเกล็ดโฟม เข้าไปส่งภายในโรงงานภายในซอยหนองเกตุใหญ่ 7 ในระหว่างที่กำลังเลี้ยวเข้าซอยไม่รู้ว่ารถจยย. มาจากทางไหน รู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงรถเหยียบวัตถุอะไรบางอย่าง จากนั้นก็ได้ยินเสียงเด็กร้องจึงทำการหยุดรถ พอลงมาตรวจสอบ ก็พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพดังกล่าว โดยขอยืนยันว่าตนเองไม่มีเจตนา และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้เชิญคนขับรถ 18 ล้อ  พร้อมทั้งติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต รวมถึงพาตัว ด.ช.ฮีโร่ ไปติดตามหาแม่ จากนั้นจะเชิญทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวน และตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง