ชายคลั่งเข้าไปเติมน้ำมันเต็มถัง ชักมีดขู่แล้วเผ่นหนี

View icon 52
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 04.46 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีเหตุชายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปอาละวาดขอเติมน้ำมันเต็มถัง โดยไล่เด็กปั๊มออกไป แล้วจัดแจงเติมน้ำมันเอง ก่อนคว้ามีดพร้าที่พกมาด้วยจะเข้าทำร้ายเด็กปั๊มจนต้องเผ่นกันกระเจิง

เหตุการณ์เมื่อสักครู่เกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลตะพง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เมื่อราว ๆ 03.00 น. วันที่ 2 เมษายน ชายผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊ม พูดเสียงดังกึ่งตะคอกพนักงานในปั๊มว่าจะเติมน้ำมันเต็มถัง จะเติมให้ หรือให้เติมเอง ทำให้พนักงานผู้เสียหายต้องรีบไปตามเพื่อนให้มาช่วย โดยระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุก็จัดแจงเติมน้ำมันด้วยตัวเอง 

หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ กำลังจะปิดฝาถังน้ำมัน ได้มีคนวิ่งถือไม้เข้าไปขู่ผู้ก่อเหตุ ไม่ให้หนี ทำให้ผู้ก่อเหตุดึงมีดพร้าที่ซุกเอาไว้ข้างรถจักรยานยนต์ ออกมาวิ่งไล่ทำร้าย ทำให้พนักงานปั๊มต้องวิ่งหนีกันกระเจิง แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะเมื่อ 3 วันก่อนหน้านี้ ชายคนดังกล่าวมาก่อเหตุแล้วครั้งหนึ่ง ก็เข้ามาใช้มีดพร้าขู่พนักงาน ก่อนจะจัดแจงกดเติมน้ำมันเอง

พนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่า ตอนเข้ามาก่อเหตุครั้งแรกก็อาละวาดอยู่ในปั๊มน้ำมันอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง พนักงานก็แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ แต่ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีออกไปก่อน จนมาก่อเหตุซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง