หนุ่มหวงก้าง ตามรังควาน ชกต่อยคนรักใหม่ของอดีตภรรยา

View icon 78
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ศึก 2 ชาย พอสามีเก่า รู้ว่าฝ่ายหญิงที่เลิกกันไปแล้วอยากจะไปเริ่มต้นชีวิตคู่กับชายคนใหม่ ก็ออกอาการเหมือนแมวหวงก้าง ตามราวีทำร้ายชายคนใหม่

คลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ จากในคลิปจะเห็นว่าจังหวะที่ผู้ก่อเหตุ ก็คือ ชายสวมเสื้อ สีขาว คล้ายยูนิฟอร์มโรงงานไหนสักแห่ง ถูกชายสวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำ ด่าทอ แล้วใช้หมวกกันน็อกทุบที่ศีรษะอย่างแรง แต่ดีที่ชายสวมเสื้อสีขาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบคาศีรษะไว้ ถ้าไม่อย่างนั้นน่าจะบาดเจ็บได้เลือดอย่างแน่นอน

เหตุการณ์เกิดบริเวณทางโค้งหน้า เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมีพลเมืองดีก็คือชายที่ยืนตรงกลาง สวมเสื้อ สีน้ำเงิน คาดสีแดง พยายามเข้าห้ามปรามไม่ให้ทั้งคู่ทะเลาะกันบานปลาย

ตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือชายสวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำ เป็นสามีเก่า เลิกกับหญิงคนหนึ่งนานแล้ว จนฝ่ายหญิงไปคบหากับชายสวมเสื้อ สีขาว แต่ชายคนนี้ ยังไม่หยุดรักตามรังควานมาตลอด จนเมื่อวานขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาทำร้ายสามีใหม่ โดยพลเมืองดีที่เข้าไปห้ามบอกว่าช่วงเกิดเหตุชายสวมเสื้อ สีขาว ใจเย็นมาก ๆ ไม่โต้ตอบ หรือพูดอะไรที่ยั่วอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ยิ่งโมโห และไม่มีท่าทีจะต่อยสู้กลับ

ซึ่งหวังว่าคลิปนี้จะเตือนสติ ไม่ว่าใครก็ตามที่กำลังประสบปัญหาชีวิตรักไม่สมหวัง และคิดใช้กำลังตัดสินปัญหา ก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น สุดท้ายแล้วผู้ก่อเหตุในคลิปนี้ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง