แก๊งวัยรุ่นหญิง บุกทำร้ายเด็กพิเศษถึงในบ้าน

View icon 122
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดเชียงใหม่ มีแก๊งเด็กผู้หญิงก่อเหตุบุกทำร้ายเด็กพิเศษถึงในบ้าน แถมยังมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก

นี่เป็นภาพสุดสะเทือนใจ เป็นเหตุการณ์ที่เด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง อายุ 14-18 ปี บุกเข้าไปในบ้านเด็กหญิงอายุ 15 ปี ที่เป็นเด็กพิเศษ เพื่อกลั่นแกล้ง (Bully) ทั้งการจับหน้าอก และตบศีรษะ แกล้งไปด้วยหัวเราะไปด้วย รวมถึงยังมีการถ่ายคลิปวิดีโออนาจารตอนที่ผู้เสียหายกำลังอาบน้ำ โดยระหว่างการแกล้งก็มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กอีกด้วย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่ บ้านถ้ำงอบ ตำบลหนองบัว อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ 

และเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา สำนักงานยุติธรรมจังหวัดเชียงใหม่ สาขาอำเภอฝาง ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมทั้งพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.ไชยปราการ

และล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน พร้อมด้วยผู้ปกครอง ได้เข้าพบกับตำรวจ สภ.ไชยปราการ เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางครอบครัวของผู้เสียหาย

โดย พันตำรวจเอก สันติภาพ โชติภัทร์ ผู้กำกับการ สภ.ไชยปราการ เปิดเผยว่า เบื้องต้น กลุ่มผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าทำจริงเพราะความคึกคะนอง อยากแกล้งผู้เสียหายที่เป็นเด็กพิเศษ ทางตำรวจจึงได้บอกกับกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนว่า การกระทำดังกล่าวจะเข้าข่ายความผิดใดทางกฎหมายบ้าง และการจะดำเนินคดีกับเยาวชนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งการสอบปากคำจะต้องมีสหวิชาชีพร่วมด้วย ส่วนทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุอยากจะชดใช้เยียวยาให้กับครอบครัวผู้เสียหาย ซึ่งการทำงานมีอีกหลายขั้นตอน ต้องใช้เวลา ยืนยันว่าตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง