รวบ เทพจอมมุด ใต้กระโปรง พบคลิปของกลางอื้อ

View icon 63
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โดนรวบแล้ว "เทพจอมมุด" ภัยร้ายย่านลำหิน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร พฤติกรรมแอบถ่ายหญิงสาวมามากมาย จนจำจำนวนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อไม่ได้

กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายศาลฯ เข้าจับกุม นายวีระเทพ หรือ เทพ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดสตูล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหา "กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีฯ" โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ย่านลำหิน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ครั้งแรกเจ้าตัวยังปากแข็งและบ่ายเบี่ยง แต่เมื่อตรวจข้อมูลในโทรศัพท์ พบมีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังพบว่า นายวีระเทพ มีรสนิยมการเสพสื่อลามกสุดพิสดาร สุดท้ายยอมจำนนต่อหลักฐานให้การรับสารภาพกับชุดจับกุมในที่สุด

เหยื่อรายล่าสุด เป็นเพียงเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ที่กำลังซื้อของอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ผู้ก่อเหตุก็ก้มนำโทรศัพท์ถ่ายใต้กระโปรงโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนชาวบ้านทนไม่ไหวขอความช่วยเหลือมายังสืบนครบาล

เบื้องต้น นายวีระเทพ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า มีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ดื่มเหล้าทุกวัน จนบางครั้งจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป และคิดว่าพอเหล้าเข้าปากแล้วตนเหมือนมีอาการโรคจิต ชอบมองเด็กหรือชอบทำอะไรที่ไม่สมควรทำ ที่ผ่านมามีผู้เสียหายพยายามจะเอาเรื่อง แต่ก็เอาเงินไปเคลียร์เลยทำให้รอดมาได้หลายครั้ง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนไปยังประชาชนให้ระมัดระวังเวลาอยู่นอกบ้าน และมีคนแปลกหน้ามาใกล้ชิดตัว อีกทั้งการสวมใส่กระโปรงสั้นต้องมีความระมัดระวังเพื่อป้องกันตัวเป็นพิเศษ โดยอาจสวมใส่กางเกงขาสั้นทับภายใน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง