แจ้งเบาะแส จับโจรได้เจ้าของร้านให้เลยไอโฟน 15

แจ้งเบาะแส จับโจรได้เจ้าของร้านให้เลยไอโฟน 15

View icon 169
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 14.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรแสบย่องขโมยโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง  เจ้าของร้านตั้งรางวัลนำจับ แจ้งเบาะแส จับโจรได้ รับไปเลยไอโฟน 15 เครื่องใหม่

วันนี้ (3 เม.ย.67)  วงจรปิดในร้านขายโทรศัพท์  จับภาพโจรใช้ผ้าคลุมหน้าแอบย่องเข้ามาในร้านกลางดึก กวาดโทรศัพท์ไปได้ 4 เครื่อง และคนร้ายกำลังจะไปเอาโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟนที่ชั้น โดยขณะที่ดึงสายท้ายเครื่องออกนั้น  สัญญาณเตือนดังเสียก่อน ทำให้โจรรายนี้ทุบแท่นวาง แต่สัญญาณก็ยังไม่หยุดดัง โจรจึงถอดใจรีบหนีออกไป คาดกับเจ้าของร้านไปนิดเดียว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านขายอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง สาขาสุวินทวงศ์ ม.1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 2.30 น. คืนวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

นายปิยะพงษ์  อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน นำภาพวงจรปิด ออกมาให้สื่อมวลชนช่วยนำเสนอข่าว จนได้เบาะแสของคนร้าย พร้อมตั้งรางวัลไว้เป็น ไอโฟน 15 เครื่องใหม่ให้กับคนที่ช่วยแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม

โดยโจร เป็นชายลักษณะผอมสูง ได้โทรศัพท์มือถือ OPPOไป 4 เครื่องในระบบเอนดรอย ที่วางอยู่ที่ชั้นวาง มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ซึ่งทั้งหมดเป็นเครื่องเดโม่ ใส่ซิมจะไม่มีสัญญาณ และจะไม่สามารถใช้งานได้ หากไม่นำไปที่ร้านซ่อมโทรศัพท์เพื่อปลดล็อก จึงอยากฝากร้านซ่อมโทรศัพท์ช่วยเป็นเบาะแสให้อีกทาง 

พร้อมกันนี้ยังได้ฝากให้คนที่ทราบเบาะแสคน ช่วยชี้เบาะแส จนนำไปสู่การจับกุมตัว  ตนเองยินดีมอบโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 15 เครื่องใหม่แกะกล่อง เป็นสินน้ำใจให้กับคนที่ชี้เบาะแส นำตัวโจรรายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย  ซึ่งตนเองก็ได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง