ยายร้อง หลานถูกครูกระทำอนาจาร คดีไม่คืบหน้า

View icon 68
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สุดทน ยายร้องสื่อ หลานสาวอายุ 10 ขวบ ถูกครูประจำชั้นกระทำอนาจาร ถึง 2 ครั้ง พอแจ้งความคดีกลับไม่คืบ หวั่นเอาผิดครูไม่ได้

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยผู้เป็นยายอายุ 60 ปี ได้ร้องกับผู้สื่อข่าวว่า หลานสาวอายุ 10 ขวบ ถูกครูประจำชั้นผู้ชายกระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเกิดเหตุเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ครั้งที่ 2 วันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนเองถามหลานสาวจนรู้เรื่อง จึงได้เรียกครูมาคุยกัน ครูก็พยายามที่จะปฏิเสธ ตนจึงบอกว่าได้ถามหลานสาวแล้ว ดูจนถึงกางเกงในของหลาน จึงทำให้ครูรับสารภาพ โดยครูอ้างว่าไม่มีเจตนาจะกระทำแบบชู้สาว แค่หยอกเล่นกับหลาน พร้อมทั้งขอโทษ ตนเองก็บอกว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะนี่มันเป็นบ้านของเรา ครูทำแบบนี้มันหยามกันเกินไป เห็นเป็นครูถึงยอมให้เข้าบ้าน ซึ่งครูบอกกับเด็กว่าห้ามบอกเรื่องนี้ให้กับยายรู้ ถ้าบอกก็จะโดนกระทำแบบนี้อีก

วันเกิดเหตุครั้งแรก ครูอ้างว่าจะเอากางเกงมาซ่อม วันนั้นหลานสาวคนโตโดนตนเองไล่ให้ไปล้างหน้า เพราะว่ามีสิวขึ้นหน้า พอหลานคนโตล้างหน้าเสร็จ คนเล็กก็เดินเข้าไปล้างหน้า ตอนนั้นตนเองเอะใจว่าหลานคนเล็กหายไปไหน จึงเดินตามหา เห็นห้องน้ำปิดประตูอยู่ จึงถามว่าใครอยู่ในห้องน้ำ หลังจากนั้นตัวเองก็เดินออกมาทางหน้าบ้าน ต่อมาทั้งครูและหลานก็ได้ออกมาจากห้องน้ำ ตอนนั้นครูได้ลงมือกระทำอนาจารหลานไปแล้วหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นครูคนนี้ลาออกจากโรงเรียนไป ซึ่งตนเองได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.ดงขุย แต่กลับไม่มีความคืบหน้าทางคดี

ทั้งนี้ ยายผู้เสียหาย บอกอีกว่า ตอนนี้เป็นห่วงเจ้าหน้าที่จะตามตัวครูผู้ก่อเหตุไม่ได้ เพราะผ่านไปหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินคดีอะไรกับครูคนนี้ วอนสื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวตนเองด้วย โดยเฉพาะแม่เด็ก เสียใจมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง