ผัวเมียทะเลาะ คว้าราวตากผ้าฟาดหัวแตกทั้งคู่

View icon 62
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องของศึกผัวเมียทะเลาะกัน เพราะเมียไม่พอใจผัวไปเมากลับบ้านเช้าคว้าราวตากผ้าฟาดกันหัวแตกเลือดอาบทั้งคู่ พอกู้ภัยช่วยทำแผลเสร็จ ผัวเมียยังจะตีกันต่อ กู้ภัยช่วยห้ามกันวุ่น

นายสมบัติ อายุ 54 ปี และนางแอด อายุ 60 ปี ทั้งคู่ต่างมีผ้าพันแผลที่ศีรษะหลังตีกันจนเลือดอาบ แต่หลังกู้ภัยปฐมพยาบาลเสร็จ ทั้งสองคน ยังคงโต้เถียงทะเลาะกัน ฝั่งผัวจะเข้าไปเมีย ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยห้ามปรามกันวุ่นและให้ทั้งสองคนอยู่ห่างๆกัน พร้อมเกลี่ยกล่อมให้ทั้งสองคนสงบสติอารมณ์พูดคุยกันดีๆ เพราะเป็นสามีภรรยากัน เป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ทั้งสองไม่สามารถตกลงกันได้

สุดท้ายจึงนำทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะประสานตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เข้าตรวจสอบ เพราะทั้งสอง ต่างต้องการจะแจ้งความดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช สอบสวน เบื้องต้น นางแอด ให้การว่า นายสมบัติ สามี ออกไปเที่ยวไม่กลับบ้าน กว่าจะกลับบ้านก็ตอนเช้า จึงทะเลาะวิวาทโต้เถียงกัน ก่อนที่ทั้งสองคน จะคว้าชิ้นส่วนของราวตากผ้าอลูมิเนียมที่วางหน้าบ้าน ฟาดศีรษะกันจนได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง