รถมินิบัสพาทหารเกณฑ์กลับบ้านสงกรานต์ ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ เสียชีวิต 2 คน

View icon 157
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อช่วงเช้ามืดเกิดอุบัติเหตุ 2 ครั้งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สาเหตุมาจากคนขับหลับใน

รถมินิบัสพาทหารเกณฑ์กลับบ้านสงกรานต์ ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ เสียชีวิต 2 คน
อุบัติเหตุแรกเกิดขึ้นตอน 04.30 น. ที่เกิดเหตุอยู่บนถนน 304 มุ่งหน้ากบินทร์บุรี อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นรถมินิบัสเช่าเหมาคัน พาทหารเกณฑ์ สังกัดทหารเรือ จากสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่ได้รับการปล่อยกลับบ้าน เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดหนองบัวลำภู ชนเข้ากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ผู้โดยสารที่นั่งในรถกระเด็นออกจากตัวรถไปนอนอยู่บนถนน บางส่วนติดคาอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล สรุปยอดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน และบาดเจ็บอีก 13 คน จากทั้งหมดที่อยู่ในรถมินิบัส 24 คน ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าคนขับเกิดการวูบหลับใน

คนขับรถตู้หลับในพานักศึกษาฝึกงาน ชนท้ายรถบรรทุก
อีกอุบัติเหตุเกิดขึ้นตอน 05.00 น. บนทางด่วนบูรพาวิถี ขาเข้าชลบุรี อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถตู้ทะเบียนจังหวัดมหาสารคาม สภาพด้านหน้าพังเสียหายจากการชนท้ายบรรทุกพ่วง 14 ล้อ ทะเบียนกรุงเทพฯ มีคนเจ็บติดอยู่ตอนหน้ารถ และนั่งอยู่ริมถนน รวม 4 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถคือนายวิเชียร อายุ 44 ปี บอกว่า ขณะกำลังขับรถนำนักศึกษาฝึกงานจากจังหวัดร้อยเอ็ดไปส่งทำงานที่จังหวัดชลบุรี มาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับใน รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่เลนซ้าย จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

คืบหน้าวินรถ จยย.ถูกไล่ทำร้าย รถชนกระเด็น
ส่วนความคืบหน้ากรณีวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ทะเลาะวิวาทกันแล้ววิ่งไปกลางถนนพหลโยธิน ถูกรถที่ขับมาชนจนกระเด็นตัวลอย อาการล่าสุดออกจากโรงพยาบาลแล้ว

ล่าสุดตำรวจ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี แจ้งว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีเข้ามาแสดงตัวแล้ว จึงนัดทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งวินจักรยานยนต์ที่ทะเลาะกัน และคนขับรถที่ชน ให้มาพบเพื่อสอบปากคำถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หากพบว่าผิดจะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง