รวบอดีต รปภ.ดักทำร้าย-ชิงทรัพย์ พ่อค้าลอตเตอรี่

View icon 53
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีอดีต รปภ. อ้างว่าตนเองไปซื้อลอตเตอรี่ กับพ่อค้า แต่พ่อค้าอ้างว่าไม่ได้เงิน สร้างความโกรธแค้นเลยไปดักทำร้ายร่างกาย แล้วทีนี้ตอนที่จะหนี ก็ไม่หนีมือเปล่าเอากระเป๋าเงินของพ่อค้าไปด้วย อ้างว่า มันติดมือมาเอง

นี่คือภาพวงจรปิด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงก่อน 04.00 น.วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา จะเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ดูลาดเลา เพราะรู้ว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นพ่อค้าล็อตเตอรี่อายุ 77 ปี จะมานั่งรอรถอยู่ที่ป้ายรถโดยสารประจำทาง หน้าหมู่บ้านรัชธานี 6 ถนนสายไหม จากนั้นก็วนรถจักรยานยนต์เข้าไปจอด ทำร้ายร่างกาย ก่อนชิงกระเป๋าเงินที่มีเงินสดกว่า 80,000 บาทหลบหนีไป

หลังสืบทราบ คนร้ายรายนี้พักอาศัยอยู่ที่ตึก 9 การเคหะออเงิน 2 เจ้าหน้าที่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชายต้องสงสัยซึ่งมีรูปพรรณตรงกับคนร้ายที่ปรากฏตามกล้องวงจรปิด จึงได้เข้าไปสอบถาม ผู้ต้องหาชื่อนายไพรัตน์ อายุ 51 ปี ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง อ้างว่า ก่อเหตุเพราะแค้นที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อล็อตเตอรี่แล้วไม่จ่ายเงิน ส่วนกระเป๋าเงินแค่หยิบติดมือไปเฉย ๆ

จากนั้น เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปค้นหากระเป๋าเงินที่โยนทิ้ง จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าคนร้ายรายนี้ เคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ในเวลากาลคืน ท้องที่ สน.คันนายาว เมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง