น้าชายโหด! จับหลาน 9 ขวบ หัวโขกเสา-บีบคอ

View icon 78
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวคนหนึ่งออกมาร้องเรียน น้องชายแท้ ๆ อายุ 19 ปี ทำร้ายลูกของตนเอง อายุ 9 ขวบ จนเลือดคลั่งในสมอง หลังพาลูก ๆ ไปจัดงานวันเกิดที่บ้านแม่

แม้หลานจะกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ น้าชาย หรือ นายอรรถชัย หยุดลงมือ ทั้งยังจับหลานโขกกับเสา ลากไปกับพื้น บีบคอ ใช้เท้าเตะใบหน้าและลำตัว จนหลานสาววัย 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ โดยไม่สนสายตาของลูกหลาน ทั้งเด็กเล็กเด็กโตที่นั่งเล่นอยู่ในบ้าน โชคดีอย่างมากที่คนข้างบ้านได้ยินเสียงเด็กร้องและวิ่งมาดู ก่อนเข้าไปช่วยเหลือ

คลิปนี้พ่อแม่เด็กผู้บาดเจ็บ และเป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ ขอความช่วยเหลือจาก ดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือ ดร.แก้ว ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ติดตามตัว นายอรรถชัย ที่เป็นน้องชาย อายุ 19 ปี มาดำเนินคดี เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ลูกสาวอายุ 9 ขวบ มีบาดแผลฉีกขาดตรงเหนือหัวคิ้วด้านขวา, ชักเกร็งกระตุก, หนักสุดคือเลือดคั่งในสมอง ต้องพักรักษากว่า 2 สัปดาห์

แม่เด็ก เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เข้าไปบ้านแม่ ย่านปากเกร็ด เพราะเป็นวันเกิดของลูกชายวัย 3 ขวบ แต่ขณะที่ฝากลูก 4 คนให้แม่เลี้ยง เพราะจะออกไปซื้อหมูกระทะมาฉลองวันเกิดลูก แม่โทรมาหาให้กลับบ้านด่วน เพราะคนในซอยบอกว่าลูกสาววัย 9 ขวบถูกทำร้ายร่างกาย พอมาถึงใจแทบขาด เมื่อเห็นสภาพลูก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่าเลือดคั่งในสมอง แต่ที่ตกใจยิ่งกว่าคือน้องชายแท้ ๆ เป็นคนทำ

เมื่อสอบถามน้องชายว่าทำแบบนี้ทำไม น้องชายบอกเพียงว่า ทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ ซึ่งขณะที่ลูกรักษาตัวยอมรับว่าเครียดมาก และอยากให้น้องชายมารับผิดชอบ ตอนนี้ยังรู้สึกกังวล เพราะที่บ้านยังมีน้องสาวอีก 1 คน ก็เคยถูกน้องชายคนนี้ทำร้ายเช่นเดียวกัน

ด้าน ดร.แก้ว กล่าวว่า หลังรับเรื่องได้ติดต่อไปยังร้อยเวรเจ้าของคดี ทราบว่า เตรียมดำเนินคดีผู้ก่อเหตุอยู่แล้ว แต่ต้องเชิญตัว 2 ฝ่ายมาคุยกัน เนื่องจากผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหาย มีสายเลือดเดียวกัน ควรพูดเจรจากันก่อน แต่หากมีพฤติกรรมแบบนี้อีก ก็ต้องได้รับลงโทษคดีอาญาทันที นอกจากนี้ ทราบว่า เด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ถูกทำร้ายมาแล้วถึง 3 ครั้ง ในช่วงเวลาที่แม่พาหลาน ๆ ไปฝากยายเลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง