รวบพระปลอม เมาเดินตามสีกา-มองหน้าอก อึ้ง! เครื่องรางของขลังเต็มตัว

View icon 74
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 16.07 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจรวบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ เมา เดินตามสีกา พอจับกุมตัวได้ถึงกับอึ้ง พบเครื่องรางของขลังถูกพันธนาการเต็มตัว หนักเกือบ 10 กิโลกรัม

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว นำตัวนายสุพจน์ อายุ 62 ปี มาสอบสวน หลังได้รับแจ้งจากประชาชนในตลาดย่านกิ่งแก้ว ว่าพบเห็นชายแต่งกายคล้ายพระ มีอาการเมาสุรา และเดินมองก้น มองหน้าอกหญิงสาวในตลาด พอไปตรวจสอบ นายสุพจน์ กลับชกต่อยดาบตำรวจ จนเกิดการต่อสู้ ก่อนที่ตำรวจจะวิทยุขอกำลังเสริม และมีชาวบ้านมาช่วยกันรุมจับตัว

เมื่อตรวจค้นตามร่างกาย ถึงกับตะลึง หลังพบห่วงเหล็กเส้นขนาดต่าง ๆ เข็มขัดที่ดัดแปลงจากบานพับกลอนประตู ถูกนำมาสวมใส่ทั้งแขน ขา เอว ไม่เว้นแม้แต่อวัยวะเพศ นายสุพจน์ อ้างว่าสวมใส่ป้องกันคุณไสย และทำให้หนังเหนียว ส่วนที่ใส่ตรงอวัยวะเพศ เพื่อไม่ให้แกว่งไปมา พอถามว่าเป็นพระจริงหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าเป็นพระมาจากวัดป่าในจังหวัดชลบุรี บวชมาหลายปีแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดกิ่งแก้ว สอบถามพ่อค้า แม่ค้า พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชายคนนี้ทำพฤติกรรมกระร่อนใส่หญิงสาวไปทั่ว ทั้งที่สวมผ้าเหลืองอยู่

เบื้องต้น ถูกแจ้ง 4 ข้อหา 1.ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงาน 2.ทำร้ายเจ้าพนักงาน 3.เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ประพฤติวุ่นวาย 4.ผู้ใดกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง ให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ

ส่วนที่อ้างว่าเป็นพระ และสวมใส่จีวรนั้น ตรวจสอบแล้วไม่พบเอกสารใบสุทธิ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบทางต้นสังกัด หากไม่พบว่าเป็นพระจริง อาจถูกแจ้งข้อหาเพิ่มภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง