ระทึก! รถขนแม่วัวชนรถกระบะเทกระจาด วัว 15 ตัว

ระทึก! รถขนแม่วัวชนรถกระบะเทกระจาด วัว 15 ตัว

View icon 241
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 18.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกิดเหตุระทึก รถกระบะขับเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้รถขนแม่ชนเบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง จนเทกระจาด แม่วัว 15 ตัว เจ็บระนาว

วันนี้ ( 4 เม.ย.67) พ.ต.ต.กาฬสิน ปากวิเศษ สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนบริเวณ ถนนสายวิเศษชัยชาญ-สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.ดอนมะสังข์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี  จึงไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกวัว จอดคว่ำอยู่ริมถนน ส่วนรถกระบะ คู่กรณีอีกคัน เป็นรถกระบะสีดำ สภาพพังยับเยิน จอดอยู่อีกฝั่งถนน โดยมีคนเจ็บเป็นชาย 1 คน จนท.กู้ภัยนำส่งรพ. ส่วนนับ 10 ตัว  ที่บรรทุกมา มีทั้งบาดเจ็บ และวิ่งหนี กระจัดกระจาย จนชาวบ้าน และกู้ภัยต้องช่วยชีวิตและช่วยจับกันอุตลุด

สอบถาม นาย ดิเรก คนขับรถบรรทุก เล่าให้ฟังว่า ขับรถบรรทุกวัวมา จำนวน 15 ตัว กำลังจะขับไปส่งที่ จ.กาญจนบุรี  พอมาถึงทางแยกบริเวณดังกล่าว มีรถกระบะคู่กรณี ซึ่งขับมาเส้นทางเดียวกัน  จู่ ๆ ก็ขับเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน ทำให้ตนพยายามเบรกรถ แต่ก็ไม่ทัน พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถตนเองพลิกคว่ำ ไปอีกฝั่งถนน ไปชนกับรถบรรทุกฝั่งตรงข้าม ส่วนรถกระบะก็ถูกชน คนขับบาดเจ็บ ส่วนวัวของตน ได้รับบาดเจ็บ ประมาณ 2 - 3 ตัว และที่เหลือตกใจ หลังรถพลิกคว่ำ ต่างพากันวิ่งหนีกระจัดกระจาย ตอนนี้ชาวบ้านและกู้ภัยได้ช่วยตามจับให้ 

เบื้องต้นจากการสอบสวน อุบัติเหตุในครั้งนี้  ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่า คนขับได้ขับเปลี่ยนเลนจากเลนซ้ายมาเลนขวาแบบกระชั้นกระชิด ทำให้รถบรรทุกวัว เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ดีตำรวจจะทำการสอบสวน อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง