บุกทลายแหล่งผลิตยาเสียสาว เซ็กซ์ทอย

บุกทลายแหล่งผลิตยาเสียสาว เซ็กซ์ทอย

View icon 100
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 19.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจไซเบอร์ บุกค้นแหล่งผลิตยาเสียสาว – ขายเซ็กซ์ทอย ย่านกลางกรุง ลอบขายออนไลน์ ของกลางกว่า 2 พันชิ้น รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

วันที่ 4 เม.ย.67 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าว ปฏิบัติการบุกค้นแหล่งผลิตยาเสียสาว – ขายเซ็กซ์ทอย ย่านกลางกรุง ตรวจยึดของกลางกว่า 2 พันชิ้น มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

สืบเนื่องจากตำรวจ กก.4 บก.สอท.1 ตระหนักถึง กรณีปรากฏข่าวตามสื่อ เกี่ยวกับภัยของการใช้ยากลุ่มที่มีกล่าวอ้างว่าใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เช่น ข่าวไฮโซคนดังหยอดยาเสียสาวผสมเหล้าให้รับประทาน จนร่างกายเกิดภาวะช็อกเสียชีวิต, พริตตีสาวถูกคนร้ายหวังข่มขืน โดนหยอดยาปลุกเซ็กให้รับประทานจนเกิดความต้องการทางเพศ อาเจียน และเกิดภาวะช็อก และชายสูงวัยรับประทานยาไวอากราจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน โดย “ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม” อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบประสาท เช่น รู้สึกตื่นตัว สนุก รวมถึงกระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือบางชนิดอาจทำให้เบลอหรือง่วง ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบางรายการอาจเป็นยาแปลกปลอม ที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทำให้เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ โดยตรวจพบการโฆษณาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟซบุ๊ก เอ็กซ์(ทวิตเตอร์) จึงได้ทำการสืบสวน ล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พิสูจน์ทราบตัวบุคคล สถานที่จัดเก็บ จึงรวบรวมหลักฐานขอหมายค้น เข้าทำการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บ

ต่อมา พ.ต.อ.คมสันต์ กันหา ผกก.4 บก.สอท.1 ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ธเนศ มากสกุล สว.กก.4 บก.สอท.1 พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้นำหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.66/2567 ลงวันที่ 3 เมษายน 2567 ตรวจค้นห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยได้ตรวจยึดของกลาง หลายรายการ เช่น อวัยวะเพศเทียม (เซ็กทอย)  , ยาปลุกเซ็ก เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย และยาปลุกเซ็ก หรือยาเสียสาว รวมของกลางทั้งหมด 2,291 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง